Diễn viên Khả Như: Có tất cả ở tuổi 36 nhưng vẫn chưa chịu kết hôn

Được mời đóng trong bộ phim mới của Trấn Thành, vào vai cô vợ Ngọc Như đanh đá của Trấn Thành trong phim điện ảnh Nhà Bà Nữ, diễn viên Khả Như để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Có thể bạn chưa biết

Sự nghiệp của Khả Như sau khi tham gia Nhà bà Nữ

Đây là lần đầu tiên cô tham gia diễn xuất trong phim của Trấn Thành và đóng cặp với anh, Khả Như cho biết ở lần diễn này cô gặp nhiều áp lực. Nữ diễn viên từng bộc bạch, Trấn Thành quá khắt khe cầu toàn đến mức chỉ riêng cảnh cô nằm dậy cũng phải quay đi quay lại tận 28 lần, rất stress.

khả như

Khả Như trong vai vợ của Trấn Thành phim Nhà bà Nữ

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động trong giới showbiz, cô diễn viên trẻ tích lũy được khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Năm 2016, cô đã tự mua mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM. Năm 2019, sự nghiệp có bước tiến triển cô tiếp tục tậu căn nhà thứ hai. Cô từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình trực tiếp rằng món đồ đắt tiền nhất từng mua là căn nhà có giá trị 4 tỷ đồng. Ngoài biết đến vai trò là một diễn viên, Khả Như còn kiêm thêm công việc sản xuất phim, kinh doanh. Hiện tại với sự nỗ lực của mình cô đang có một công ty đầu tư và một công ty sản xuất riêng. Nhiều đồng nghiệp gọi Khả Như là đại gia ngầm của giới showbiz Việt, nhưng nữ diễn viên lại rất khiêm tốn không hề khoe khoang bảo cô chỉ là đại gia của bản thân và gia đình.

diễn viên khả như

Khả Như với khối tài sản khổng lồ ở tuổi 36

Tình duyên của Khả Như khá lận đận, hiện tại vẫn độc thân

Xinh đẹp, giàu có là thế nhưng Khả Như vẫn độc thân dù đã bước qua tuổi kết hôn khá lâu. Trước đây, có khoảng thời gian cô từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Khương Ngọc nhưng không được bao lâu thì chia tay trong âm thầm. Sau đó thì cũng từng có tin đồn người đẹp yêu đương với cháu ruột của danh hài Hoài Linh – Võ Đăng Khoa do họ bị bắt gặp có những khoảnh khắc tay trong tay. Tuy nhiên, biểu hiện lạ sau đó khiến nhiều khán giả nghĩ rằng họ chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp thân thiết.

khả như ở tuổi 36

Hiện tại nữ diễn viên vẫn đang độc thân

Ở một chương trình, Khả Như thẳng thắn chia sẻ, cô chưa có ý định kết hôn đồng thời cũng không có ý định có người yêu vì cảm thấy điều này không cần thiết. “Tôi không trông mong điều đó xảy ra và bản thân cũng chưa muốn có. Kế hoạch của tôi đặt ra là được sống, lao động và hưởng thụ cuộc sống một cách xứng đáng chứ không phải chỉ đi làm để kiếm tiền”, cô nói.

khả như đi sự kiệnKhả Như xinh đẹp, sang trọng trong bộ váy xẻ tà

Cách đây không lâu, Khả Như chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và đàn anh Trường Giang. Trong đoạn tin nhắn, ông xã Nhã Phương liên tục hối thúc nữ diễn viên sớm tìm lấy một nửa của mình và sinh con. Đặc biệt, nam danh hài còn mạnh dạn tuyên bố sẽ mừng cưới Khả Như 100 triệu đồng, sẵn sàng làm MC tiệc cưới, bê quà cưới, tài trợ xe xịn đưa dâu, tặng vest riêng cho chú rể và anh còn chốt lại một câu cực gắt: “Chỉ cần em lấy chồng, còn lại cứ để anh lo”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button