Đám cưới sang trọng của ca sĩ Bằng Cường và vợ, anh chia sẻ “Cô ấy là quý giá nhất, quan trọng nhất đối với tôi”

Ở độ tuổi 42, ca sĩ Bằng Cường thừa nhận bản thân đã đủ chín chắn để xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Từ ngày quen và yêu Bảo Anh, anh thay đổi rất nhiều, trở nên cầu tiến và sống tích cực hơn.

Có thể bạn chưa biết

Bằng Cường cầu hôn bạn gái tại bờ biển

Thao thông tin cập nhật được thì ca sĩ Bằng Cường và Bảo Anh sẽ làm đám hỏi và đám cưới diễn ra vào ngày 4/2/2023. Được biết thì vào 5 giờ sáng, cặp đôi sẽ bắt đầu làm lễ gia tiên, 7 giờ sáng sẽ tiến hành làm lễ ở nhà thờ, sau đó sẽ đến phần đãi tiệc bạn bè, người thân tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.

bằng cường

Bằng Cường và bạn gái kém 12 tuổi

Được biết lễ cưới này diễn ra Bằng Cường cùng với vợ mình đã chuẩn bị thiết kế từ nhiều tháng trước. Vì là một sự kiện trọng đại trong đời mình, anh thuê ê-kíp trang trí cho hôn lễ với hoa tươi nhập khẩu có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Váy cưới cô dâu cũng được thiết kế riêng từ một nhà thiết kế có tiếng. Cặp đôi mong muốn ngày vui trọng đại của cả đời mình phải thật trang trọng, chỉn chu và ấm áp.

Trước đó, để tạo sự bất ngờ Bằng Cường đã bí mật cầu hôn bạn gái bằng một bữa tiệc hoành tráng ở bãi biển. Trước hành động lãng mạn ấy Bảo Anh vô cùng xúc động, hạnh phúc và đeo lên tay chiếc nhẫn cưới. Ca sĩ vui mừng đăng tải trên trang cá nhân: “Chúc mừng anh đã cầu hôn em thành công sau bao năm tháng hẹn hò”.

bằng cường và bạn gái

Bằng Cường cầu hôn bạn gái tại bờ biển

Hôn lễ của Bằng Cường được chuẩn bị chu đáo

Bằng Cường- chàng ca sĩ sinh năm 1981, cô nàng Bảo Anh sinh năm 1993. Dù độ tuổi chênh lệch nhau khá lớn nhưng cả hai hòa hợp về mọi thứ từ tính cách đến công việc. Ở độ tuổi của Bằng Cường chắc chắn có thể thấy anh đã ổn định về tất cả và đã quá đủ sự trưởng thành để quan tâm, chăm sóc cho người bạn đời của mình. Kể từ ngày quen biết với bạn gái, cuộc sống của anh như trở lên tươi đẹp hơn, anh nỗ lực làm mọi thứ và cảm thấy rất hào hứng.

vợ bằng cường

Hôn lễ sẽ được tổ chức vào tuần này

Chia sẻ về lý do gắn bó với ca sĩ Bảo Anh, Bằng Cường nói: “Bảo Anh là cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chung thủy, thông minh. Mặc dù tính cách cô ấy hơi khó tính nhưng tôi nghĩ sẽ bù lại cho tôi, cả hai sẽ cùng bù trừ nhau để phát triển”.

Trước khi đi đến kết hôn, Bằng Cường và Bảo Anh đã cùng làm việc chung tay mua một căn hộ, chuẩn bị mọi thứ cho cuộc sống hôn nhân khi về ở chung. Cả hai cũng đã rất sẵn sàng cho kế hoạch sinh con.

bằng cường cưới

Đám cưới sang trọng của cặp vợ chồng ca sĩ

Chia sẻ đôi điều về bà xã tương lai, ca sĩ Bằng Cường tâm sự: “Trải qua bao sóng gió thì giờ chúng tôi mới có một cái kết viên mãn như ngày hôm nay. Tôi thật sự mong cô ấy sẽ cùng mình trân trọng những khoảnh khắc đẹp này bởi lẽ: cô ấy là những gì tuyệt vời nhất mà tôi có được.”

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button