Kay Trần comeback thất bại, thành tích không bằng một góc thời còn là “gà” nhà Sơn Tùng M-TP

Trở lại thị trường âm nhạc sau nhiều ồn ào, Kay Trần khiến người hâm mộ thất vọng với thành tích của bài hát mới

Thoát khỏi mắc “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP, Kay Trần quay trở về với phong cách âm nhạc vui nhộn, hài hước trước đây của mình. Đây cũng chỉ là phong cách âm nhạc đã giúp Kay Trần tỏa sáng trong làng nhạc Việt nên người hâm mộ rất ủng hộ màn tái xuất này của anh.

Những hình ảnh ấn tượng trong MV “U mê em” của Kay Trần

Ở đây có tin hot:

Quay trở lại đường đua âm nhạc với bài hát “U mê em”, Kay Trần muốn mang đến cho khán giả ca khúc tình yêu hài hước, giai điệu bắt tai. Đây là bài hát nam ca sĩ đã ấp ủ trong suốt 2 năm qua, nhưng mãi đến tận bây giờ mới có cơ hội để thực hiện.

Comeback với hoài bão và ước mơ, cùng sự ủng hộ của người hâm mộ, cứ tưởng Kay Trần sẽ có màn tái xuất thành công, thế nhưng thành tích của anh không hề nổi bật. Nhiều người còn cho rằng, nếu không phải tái xuất sau khi những ồn ào liên quan đến công ty quản lý cũ của Sơn Tùng M-TP thì có lẽ ca khúc “U mê em” còn không được ai chú ý đến.

Sau 24h lên song, “U mê em” chỉ đạt gần 200 nghìn lượt view trên Youtube, thành tích này thực sự không ấn tượng. So với thời Kay Trần còn là nghệ sĩ là M-TP Entertainment, bài hát của anh vừa phát hành đã chạm mốc 1 triệu view và con số ấy cứ thế tăng lên chóng mặt.

Anh em rapper nhà OTD chúc mừng Kay Trần comeback
Hiện tại, Kay Trần đã đầu quân về Warner Music VietNam

Người hâm mộ của nam ca sĩ cho rằng, Kay Trần mới trở lại sau những ồn ào với công ty cũ, việc định hình lại hình ảnh cũng như con đường âm nhạc cũng cần có thời gian. Với sự cố gắng và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, nhiều người tin rằng Kay Trần sẽ sớm chạm đến được đỉnh cao sự nghiệp.

Xem thêm:

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button