HyunA khoe lưng trần gợi cảm đầy hình xăm hậu chia tay Dawn

Dù HyunA và Dawn đã có thời gian yêu nhau mặn nồng bất chấp tất cả nhưng cái kết của họ vẫn là "đường ai nấy đi".

HyunA vừa dứt tình với Dawn sau 7 năm yêu đương, thậm chí Dawn đã mua chiếc nhẫn cầu hôn bạn gái còn hơn cả giá trị tài sản bản thân đang có nhưng cả hai vẫn không thể nắm tay nhau tới lễ đường.

Có thể bạn chưa biết:

Thông tin cặp đôi chị em của Kpop chia tay khiến fan của cả hai hoang mang và cộng đồng netizen xôn xao “đứng ngồi không yên” trong một khoảng thời gian, thậm chí nhiều người còn bày tỏ mong muốn cả hai tái hợp. Tuy nhiên cho đến hiện tại, HyunA và Dawn vẫn không có dấu hiệu tương tác trở lại.

Hậu chia tay, nữ ca sĩ cũng hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, tuy nhiên mới đây ngày 10/1, Sohu đăng tải hình ảnh HyunA lộ diện sau khi chia tay Dawn, kèm theo chú thích: “Nữ hoàng gợi cảm” Kpop thay đổi sang tóc vàng, xỏ khuyên môi, mặc váy đen bó sát khoe lưng trần với nhiều hình xăm.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe hình xăm ở những vị trí khá nhạy cảm, trước đây, HyunA từng gây chú ý khi đăng hình bán nude lên tài khoản cá nhân khoe hình xăm mới, thời điểm đó cô vẫn còn đang hạnh phúc bên bạn trai và hành động của nữ ca sĩ bị nhiều người chỉ trích cho rằng cô đã đi quá giới hạn, khoe da thịt quá đà. Tuy nhiên vẫn có nhiều người bênh vực nữ thần tượng vì cho rằng đó là cơ thể của nữ ca sĩ và cô có quyền làm bất cứ điều gì mà bản thân muốn miễn là không quá phản cảm.

HyunA vốn có vóc dáng gợi cảm và hình ảnh sexy là hình tượng mà từ đầu công ty cũ đã định hướng cho nữ ca sĩ, cho đến hiện tại khi tham gia sự kiện hoặc biểu diễn HyunA vẫn theo đuổi phong cách này.

Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng gợi cảm” của giới giải trí Hàn Quốc, kế thừa đàn chị Lee Hyori. Dưới ánh đèn sân khấu, HyunA càng thêm ấn tượng với nhiều hình xăm trên cơ thể, đặc biệt những hình xăm của cô luôn hướng về ý nghĩa nhất định và cụ thể là hướng về gia đình và mẹ.

HyunA có sự nghiệp ổn định với nhiều bản hit nổi tiếng như Ice Cream, Bubble Pop… song cô bị chê nhàm chán vì gần đây không có sản phẩm thật sự đột phá, đặc biệt thời gian đầu công khai hẹn hò với Dawn, cả hai đã bị chỉ trích khá nhiều, nữ ca sĩ cũng bị cho là bận yêu đương mà không chú tâm vào âm nhạc và công việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button