Mạnh mẽ như Hương Giang, chu du khắp thế gian, không việc gì phải buồn khi chia tay

Là con gái phải xinh, là con gái phải vui trong mọi tình huống. Hương Giang đã cho Socolive thấy rõ điều đó vì sau khi chia tay với Matt Liu, cô nàng vẫn thảnh thơi, vẫn sống tốt, thậm chí còn yêu đời hơn.

Hương Giang
Là con gái phải luôn vui

Hương Giang chu du khắp thế gian hậu chia tay Matt Liu

Sau khi chính thức tuyên bố chia tay doanh nhân điển trai Matt Liu, những tưởng Hương Giang sẽ sầu khổ, khóc lóc thảm thiết nhưng không, cô nàng cực kỳ vui vẻ, phấn khích với những dự định mới.

Hương Giang
Đi du lịch khắp nơi hậu chia tay như Hương Giang

Việc đầu tiên cần làm là đi du lịch khắp thế giới để xốc lại tinh thần. Mới đây, cô còn chia sẻ bộ ảnh mặc hanbok truyền thống siêu đẹp mà giờ đã lại thấy sang chảnh check in ở đất nước khác rồi.

Xem thêm: Hương Giang bận hanbok siêu đẹp làm rộ lên tin đồn chụp ảnh cưới với Matt Liu

Hương Giang
Mới ở Hàn Quốc mặc hanbok nay lại xuất hiện ở nơi khác rồi

Ngoại hình, thần thái ngày càng thăng hạng

Sau khi chia tay, dường như con gái càng trở nên xinh hơn. Cứ nhìn Hương Giang là biết, cô nàng trông rạng rỡ, tươi tắn hơn hẳn. Không chỉ vậy, thần thái của nàng hậu còn được dân mạng hết lời khen ngợi.

Tin bài hot khác:

Hương Giang
Nhan sắc thăng hạng của cô nàng được ngợi khen

Sánh đôi cùng cô nàng hiện tại không phải Matt Liu mà là chiếc túi xách 100 triệu. Đây là một phụ kiện siêu yêu có thể phối hợp với mọi bộ cánh mà cô mặc, giúp cô trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

Hương Giang
Phụ kiện túi 100 triệu được cô nàng nhiệt tình lăng xê

Socolive không biết nên chúc mừng hay chia buồn Hương Giang khi cô chia tay người yêu. Nhưng thấy vẻ rạng rỡ và phấn chấn này thì có vẻ cô nàng đang rất hạnh phúc rồi. Mau chóng ra bài hát mới nhé Giang.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button