Hương Giang bận hanbok siêu đẹp làm rộ lên tin đồn chụp ảnh cưới với Matt Liu

Hương Giang bận hanbok chụp ảnh cưới cùng Matt Liu?

Các sao nữ Việt chuyển giới càng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Mới đây, bộ ảnh Hương Giang mặc hanbok khoe sắc đang khiến cư dân mạng sục sôi. Socolive đã theo chân cô nàng đến Hàn Quốc để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sao Việt đi du hí:

hương giang
Hương Giang xinh đẹp khoe bộ ảnh mặc Hanbok

Hương Giang mặc hanbok siêu đẹp thả dáng tại Hàn Quốc

Không biết thời điểm này bên Hàn Quốc đang có gì hot mà hàng loạt sao Việt lại đổ xô đến “xứ sở kim chi”. Trước đó, Hari Won đã đến Hàn để quảng bá du lịch và chữa bệnh liệt cơ mặt.

hương giang
Mùa gì mà các sao đổ bộ hết sang Hàn

Tại xứ người, Hương Giang khoác lên mình bộ hanbok màu hồng cực kỳ xinh đẹp. Cô nàng đã thả dáng trước cung điện Hàn. Đặc biệt, cộng đồng mạng nức nở trước nhan sắc ngày càng lên hương của nàng hậu này.

hương giang
Cô nàng thả dáng cực duyên dáng

Dân mạng đồn cô đang chụp ảnh cưới với Matt Liu

Mới đây, cặp đôi Bình AnPhương Nga cũng đã đến Hàn Quốc để chụp bộ ảnh cưới lãng mạn. Vì vậy nên “giang cư mận” đã dấy lên tin đồn Hương Giang đến đây để chụp ảnh cưới với Matt Liu. Nghi vấn cô nàng chuẩn bị lên xe hoa cũng rầm rộ hơn.

hương giang
Có khi nào đi chụp ảnh cưới giống cặp Bình An – Phương Nga?

Không biết thực hư ra sao nhưng Hương Giang chia sẻ cô chụp bộ ảnh này vì rất thích nhóm nhạc Black Pink. Nhóm đã mặc những bộ hanbok rất đẹp để quảng bá cho hình ảnh Hàn Quốc.

hương giang
Matt Liu đâu rồi?

Tuy không công khai nhưng theo Socolive được biết thì cặp đôi Hương Giang và Matt Liu vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Chúng ta cùng chờ đợi tin vui từ cô nàng nhé!

Đám cưới An – Nga: Cũng tổ chức đám cưới nhưng cặp Bình An – Phương Nga lại bị chiếm hết spotlight

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button