Huế: Phát hiện thi thể nam giới trôi sông Hương

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình.

Ngày 7/9, thông tin từ UBND xã Thủy Bằng, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể một nam giới trôi trên sông Hương đoạn đi qua địa bàn xã.

Cụ thể, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, người dân trên địa bàn xã Thủy Bằng phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Hương đoạn qua địa bàn. Vụ việc sau đó được trình báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành trục vớt thi thể của nạn nhân đưa lên bờ, bảo vệ hiện trường và tổ chức công tác khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân là anh Đặng Văn Đ., (sinh năm 2003, trú thôn Bằng Lãng, xã Thủy Bằng).

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong không có tác động ngoại lực, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do tự tử.

Theo một người dân có mặt tại hiện trường chia sẻ, trong lúc đi tập thể dục thì phát hiện một thi thể đang trôi nổi, cơ thể nằm úp xuống mặt nước, phần đầu hướng vào bờ. Ngay lập tức, người dân liền hô hoán và trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương để họ đến xử lý.

Thông tin từ UBND xã Thủy Bằng cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh Đặng Văn Đ. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức mai táng.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button