Thừa Thiên Huế: Phát hiện nam tài xế tử vong dưới gầm xe taxi ở hồ sen

Lực lượng chức năng thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam tài xế tử vong dưới gầm xe taxi.

Ngày 16/8, thông tin từ UBND xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế) cho biết, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong dưới gầm xe taxi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, người dân ở xã Thủy Phù đi làm thì phát hiện một xe taxi 4 chỗ (biển kiểm soát 75A – 150.78) rơi xuống dưới hồ sen, tại cánh đồng giáp ranh 2 xã Thủy Phù và Lộc Bổn (H.Phú Lộc). Địa điểm xe taxi gặp nạn là khu vực hẻo lánh, không có nhà dân sinh sống, ít người qua lại.

Khi phát hiện chiếc xe taxi rơi xuống hồ sen và không thấy tài xế bên trong, người dân đã báo tin lên lực lượng chức năng. Nghi ngờ tài xế gặp nạn, nhiều người đã hỗ trợ nhấc xe lên để tìm kiếm.

Khoảng 17 giờ 20 cùng ngày, chiếc xe taxi được nhấc lên thì phát hiện thi thể của một người đàn ông đã tử vong nằm dưới nước. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì triển khai đưa thi thể người đàn ông lên bờ để làm rõ nguyên nhân tử vong, điều tra vụ việc.

Ít lâu sau, người thân của người gặp nạn đã có mặt tại hiện trường. Danh tính người đàn ông được xác định tên N. (sống tại huyện Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế), là tài xế chạy chiếc xe taxi trên.

Một số người dân có mặt tại hiện trường còn cho biết, đã thấy xe taxi này ở hồ sen từ sáng sớm, do không thấy người bên trong nên đã không báo cho lực lượng chức năng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể người gặp nạn sẽ được bàn giao để gia đình đưa về lo hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button