Hotgirl Sam mỗi dịp đi ăn cưới đều tinh tế chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng

Trang phục không quá trưng diện này giúp sao nữ diễn viên sam đằm thắm mà vẫn giữ được hình ảnh sang chảnh thường thấy.

Được khán giả dành nhiều sự yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang sang chảnh, mỗi lần xuất hiện Sam đều trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại có cách ứng xử khéo léo mỗi khi dự tiệc cưới của chủ nhà mà không lấn lướt nhân vật chính.

Có thể bạn chưa biết:

Tang phục đen đơn giản thường được Sam mặc khi dự đám cưới

Tham dự tiệc hấp hôn của nghệ sĩ Quốc Cơ và Hồng Phượng, Sam tinh tế chọn cho mình trang phục màu đen, nhường spotlight cho nhân vật chính của buổi lễ. Mỹ nhân sinh năm 1990 cầm túi hiệu Chanel đắt đỏ, diện thiết kế trễ vai màu đen đơn giản, khoe trọn bờ vai trắng nõn cùng xương quai xanh hút hồn. Trang phục không quá trưng diện này giúp sao phim Cô Thắm về làng đằm thắm mà vẫn giữ được hình ảnh sang chảnh thường thấy.

sam

Cô luôn chọn trang phục đen trong mọi đám cưới

Sam thường dành sự ưu ái cho những thiết kế màu đen để tham dự đám cưới. Nhờ thế mỗi khi đứng cạnh nhân vật nữ chính, nữ diễn viên gốc Long An đều không quá nổi bật để chiếm hết ánh nhìn của nàng dâu. 

Trong đám cưới của diễn viên hài Diệu Nhi, Sam diện chiếc váy đen ôm sát body, khoe trọn hình thể chuẩn. Nữ diễn viên cũng chỉ make up nhẹ nhàng, nhường hết toàn bộ hào quang cho người bạn thân. Trong lễ đám cưới, sao phim Đảo độc đắc còn may mắn bắt được bó hoa cưới từ phía cô dâu.

hotgirl sam

Đám cưới Diệu Nhi cô cũng chọn trang phục đen trễ nải

Trong một lần tham dự đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, Sam cũng không ngoại lệ, vẫn là một trang phục đen đính pha lê. Cư dân mạng cũng bắt gặp một lần khác, mỹ nhân gốc Long An cũng chỉ diện trang phục trắng thuần khiết, trang điểm nhẹ nhàng cũng đã đủ xinh rồi.

sam đi ăn cưới

Trang phục đen thường xuyên được cô lăng xê

Sam có cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở tuổi 40

Theo tiết lộ, Sam có thể sẽ lên xe hoa vào trong năm 2023 nay. Nữ diễn viên hạnh phúc khi được bạn trai giấu mặt cầu hôn vào ngày 10/12/2022. Hiện tại, sao phim Gia đình là số 1 vẫn chưa tiết lộ cụ thể về ngày cưới cũng như quy mô tổ chức ra sao. Những thông tin về đám cưới của Sam sẽ được cập nhật mới nhất ở fanpage fan cô.

sam và bạn trai

Cô có kế hoạch kết hôn trong năm nay

Bình thường có phong cách sành điệu và sang chảnh là thế nhưng khi dự đám cưới Sam lại rất tinh tế. Dù chưa có bất kỳ một thông tin chính thức về hôn lễ với bạn trai giấu mặt nhưng khán giả vẫn mong chờ ngày nữ diễn viên trở thành cô dâu đẹp nhất.

Bước sang độ tuổi U40, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, có tên tuổi trong nghề. Tuy nhiên, mỗi khi đi dự tiệc cưới, mỹ nhân gốc Long An đều khéo léo lựa chọn những trang phục đơn giản, nhường mọi sự thu hút cho nhân vật chính.

sam u40

Cô có tất cả mọi thứ ở tuổi 40

Sam là hình mẫu tuyệt đẹp cho những người phụ nữ tự tin, xinh đẹp và độc lập tài chính. Trong cuộc sống, chúng ta hãy cố gắng phát triển bản thân mỗi ngày, đừng bị phụ thuộc vào người khác, biết tiết chế thích hợp với từng hoàn cảnh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button