Hồng Thanh ngồi cạnh cô gái lạ, DJ Mie vắng mặt không còn sánh đôi

Clip Hồng Thanh ngồi cạnh 1 cô gái lạ mặt trong Chung kết Cười xuyên Việt 2023 khiến nhiều netizen thắc mắt vì không thấy DJ Mie xuất hiện.

Mới đây, dân tình đã bắt gặp Hồng Thanh và một cô gái lạ cùng đi xem Chung kết Cười xuyên Việt. Nhiều người đã đặt câu hỏi DJ Mie đang ở đâu giữa lúc bạn trai gặp gỡ cùng cô gái khác.

Có thể bạn chưa biết:

 

Vừa qua, vào tối ngày 5/5, đêm Gala và Trao giải chương trình Cười xuyên Việt 2023 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán chính là ở dưới hàng ghế khán giả, một số người đã bứt gặp Hồng Thanh – Quán quân Cười xuyên Việt 2017 cũng có mặt tại chương trình để cổ vũ đàn em biểu diễn. Đáng chú ý, người xuất hiện bên cạnh anh không phải là DJ Mie mà là một cô gái lạ lẫm.

Ngay lập tức, đoạn clip ghi lại cảnh Quán quân Cười xuyên Việt 2017 cùng cô gái lạ ngồi to nhỏ nói chuyện thân thiết đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dưới bài đăng, người hâm một bày tỏ thắc mắc DJ Mie đang ở nơi nào mà để bạn trai hộ tống cô gái khác đi xem chương trình hài nổi tiếng.

Theo đó, cũng trong ngày 5/5, trước khi diễn ra Chung kết Cười xuyên Việt 2023. Nữ DJ xinh đẹp tiết lộ cô đang bận rộn với công việc và sắp phải bay đế Bắc Ninh theo lịch trình. Qua đó, một số người cho rằng có lẽ đây là lý do mà cô không thể đi cùng Hồng Thanh vì công việc và không thể sắp xếp được thời gian.

Thời gian vừa qua, Hồng Thanh và DJ Mie nhiều lần vướng tin đồn chia tay. Tin đồn khởi nguồn từ thời điểm đầu năm nay khi Mie đi lưu diễn một mình, trong khi đó trước đây Hồng Thanh luôn song hành bên cạnh để hộ tống bạn gái. Cách đây không lâu, trên MXH còn lan truyền hình ảnh nam nghệ sĩ hài mặc áo đôi với một cô gái khác.

DJ Mie một mình công tác ở nước ngoài
DJ Mie một mình công tác ở nước ngoài
Hồng Thanh bị phát hiện mặc áo đôi với một cô gái có mái tóc màu cam
Hồng Thanh bị phát hiện mặc áo đôi với một cô gái có mái tóc màu cam

Để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ liên quan đến tin đồn rạng nứt tình cảm, Hồng Thanh đã lên tiếng đính chính, anh khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn đang tổt đẹp, việc anh không thể xuất hiện bên cạnh bạn gái như mọi khi là do có công việc riêng. Ngoài ra, Hồng Thanh còn giải thích, cả hai cùng làm nghệ thuật nhưng điều ở lĩnh vực khác nhau, lúc rảnh rỗi thì anh mới có thể hỗ trợ cho bạn gái, nếu có công việc và dự án riêng thì mỗi người tự lo cho việc của mình. Còn về hình ảnh mặc áo đôi với cô gái khác, Hồng Thanh cho biết việc mặc áo đôi với bạn diễn trẻ là để quay MV.

Hồng Thanh và DJ Mie bắt đầu công khai hẹn hò từ đầu năm 2020. Cả hai từng gặp gỡ trong một show diễn ở Đà Nẵng nhưng ở thời điểm đó vẫn chưa có ấn tượng nhiều về nhau. Sau này, khi nữ DJ sinh năm 1995 tham gia một dự án của Hồng Thanh thì cả hai mới chính thức tìm hiểu và yêu nhau.

DJ Mie được khán giả yêu mến khi tham gia Rap Việt. Trong khi đó Hồng Thanh là quán quân Cười Xuyên Việt 2017. Ngoài diễn xuất, nam nghệ sĩ còn theo đuổi con đường ca hát. Anh đã thực hiện một số MV như Đám Cưới Nha, Anh Kết Em Rồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button