Hồng Thanh lại một lần nữa lên tiếng khi bị đồn chia tay bạn gái DJ Mie

Nam diễn viên Hồng Thanh đã hết lời kêu gọi người hâm mộ báo cáo những người tung tin không đúng sự thật trong khi cả hai đang rất hạnh phúc

Thông tin DJ Mie và Hồng Thanh chia tay sau 3 năm hẹn hò là tâm điểm của sự chú ý mấy ngày hôm nay. Trước những lời đồn đoán tiêu cực về mối quan hệ yêu đương này, cặp đôi liên tục có những động thái đáp trả gây chú ý. Đặc biệt, nam diễn viên Hồng Thanh đã hai lần lên tiếng đính chính.

Có thể bạn chưa biết:

Hồng Thanh lên tiếng bác bỏ tin đồn sai sự thật

Không để những thông tin ảnh hưởng trực tiếp đến mình bị đồn thổi quá nhiều, Hồng Thanh đã tiếp tục lên tiếng phủ nhận bác bỏ thông tin. Trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo, nam diễn viên sinh năm 1994 đưa ra lời giải thích: “Mie bạn gái tôi hiện có chuyến công tác ở bên châu Âu. Tôi có bận chút việc cá nhân nên không thể đi cùng cô ấy. 

hồng thanh

Anh và bạn gái hiện vẫn yêu nhau mặn nồng

Tôi không hiểu sao lại đồn đoán là chia tay khi chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc. Chúng tôi đều là con người đam mê nghệ thuật nhưng mỗi người làm ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Có thời gian rảnh rỗi, tôi mới có thể đồng hành cùng cô ấy. Nếu có dự án mới, chúng tôi phải chia nhau ra mỗi người mỗi việc. Còn hình ảnh tôi mặc áo đôi với một bạn diễn viên trẻ cũng chỉ là quay MV thôi”.

hồng thanh và dj mie

Hình ảnh quay MV khiến khán giả hiểu nhầm

diễn viên hồng thanh

Vì có việc riêng nên anh không thể đi diễn cùng bạn gái 

Nam diễn viên cho biết vì đặc thù công việc của mình và bạn gái khác nhau nên không thể ở cạnh nhau mỗi ngày được. Bản thân anh là một diễn viên chưa được biết đến nhiều nên càng phải cố gắng nhiều hơn. Bạn trai Mie giãi bày: “Tôi chưa phải là ngôi sao quá nổi tiếng nhưng tự tin bản thân có chỗ đứng trong làng giải trí. Tôi nghĩ một mối quan hệ có thể gắn bó lâu dài là mối quan hệ cả hai cùng nỗ lực phát triển sự nghiệp và có thể lo lắng, chăm sóc cho nhau mỗi lúc cần”.

hồng thanh đi diễn cùng bạn gái

Anh luôn đồng hành với bạn gái mọi lúc, mọi nơi

Trước đó, diễn viên Hồng Thanh đã từng lên tiếng một lần về tin đồn chia tay DJ Mie. Nam diễn viên đã hết lời kêu gọi người hâm mộ báo cáo những người tung tin không đúng sự thật. Thông tin về chuyện tình cảm của Hồng Thanh và DJ Mie thường xuyên được đăng tải mới nhất ở fanpage fan của cặp đôi.

hồng thanh đáp trả tin đồn

Anh kêu gọi mọi người báo cáo tài khoản tung tin đồn nhảm

Hồng Thanh và bạn gái vẫn bên nhau rất hạnh phúc 

Giữa ồn ào chia tay bạn trai, nữ DJ Mie vẫn giữ im lặng chưa từng lên tiếng đính chính. Tuy nhiên trên trang Facebook của mình, cô đã đăng tải một dòng trạng thái đầy hàm ý về tình yêu rằng: “Đừng ngây thơ tưởng rằng cảm giác hồi hộp, lo lắng là tình yêu. Người có thể khiến trái tim bạn đập loạn nhịp trên đời này không thiếu. Mình tin là tình yêu chân thành sẽ mang tới cảm giác an toàn và bình yên ngay cả trong thời khắc bất an nhất. Bởi vậy, hãy tìm cho mình một nửa kia mà có thể khiến trái tim của bạn bình tĩnh đập”.

dj mie

Mie và dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu

DJ Mie và Hồng Thanh có quan điểm rất tôn trọng nhau trong chuyện tình cảm. Mỗi lần có những ồn ào không hay xảy ra, cả hai đều nhanh chóng phản hồi, tránh bị dư luận hiểu lầm và để mọi thứ đi quá xa. Dù là người yêu của nhau, nhưng cặp đôi vẫn không xâm phạm quyền riêng tư của nhau.

bạn gái dj

Nữ Dj đang vi vu bên trời tây và giữ im lặng về tin đồn

Trong cuộc sống, chúng ta hãy cố gắng tôn trọng những mối quan hệ xung quanh, bất kể là tình bạn hay tình yêu. Bản thân hãy biết tôn trọng ý kiến của đối phương, giữ cho nhau một không gian riêng, đừng lấy cái tôi để ép buộc gây khó chịu cho người khác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button