Hơn 90% vị trí đầu bảng thuộc về Pháp World Cup 2022

Tại World Cup 2022, tuyển Pháp từ những trận ra mắt đầu tiên đã cho thấy sức mạnh và khả năng chiến đấu trên sân cỏ. Có thể nói là một đối thủ vô cùng nặng ký cho tất cả các tuyển cùng bảng. Và khả năng chiếm đến 90% cho ngôi vị đầu bảng trong mùa giải này.

Cơ hội 90% cho tuyển Pháp giữ ngôi đầu bảng tại World Cup 2022
Cơ hội 90% cho tuyển Pháp giữ ngôi đầu bảng tại World Cup 2022

Pháp thi đấu như nào ở 2 lượt trận đầu World Cup 2022

Trong các trận chiến vừa qua tại các lượt đấu, tuyển Pháp đã thể hiện rõ bản lĩnh của mình khi liên tiếp chinh phục người hâm mộ bằng những bàn thắng đẹp mắt. Hãy xem lại những trận chiến của tuyển Pháp để thấy được sức mạnh của họ tại World Cup 2022.

Đối đầu với tuyển Úc

Tuyển Pháp được đánh giá là đội mạnh và phong độ chiến đấu đỉnh cao tại World Cup 2022. Bằng chứng chính là trận đối đầu với tuyển Úc, so về thực lực thì tuyển Úc cũng là một đối thủ ngang tầm.

Tuy nhiên, với những đòn tấn công phủ đầu và khả năng làm chủ sân cỏ, tuyển Pháp đã chinh phục người hâm mộ bằng những cú thủng lưới Úc tuyệt đẹp. Kết thúc trận đấu với tỷ lệ bàn thắng 4 – 1 hết sức thuyết phục.

Chiến thắng đẹp mắt của tuyển Pháp trước Úc
Chiến thắng đẹp mắt của tuyển Pháp trước Úc

HLV Didier Deschamps đã rất bình tĩnh và tự tin vào năng lực của các tuyển thủ quốc gia Pháp. Mặc dù trước đó, tuyển Pháp được đánh giá là khủng hoảng về lực lượng chiến đấu, nhưng với những pha ghi bàn không thể nào chối cãi được đã đập tan sự hoài nghi đó.

Những pha tấn công phủ đầu đẹp mắt làm nên chiến thắng không thể gỡ của Úc. Kết quả là niềm mong đợi của khán giả đội nhà, tạo cơ hội cho Pháp giành vé đi tiếp tại Qatar và khả năng dự đoán cho ngôi vị nhất bảng đang ngày càng tiến gần hơn.

Đối đầu với tuyển Đan Mạch

Tuyển Pháp đã lại một lần nữa khẳng định được sức mạnh của mình tại vòng đấu bảng D. Trong trận chiến này, đối thủ của các tuyển thủ châu Á là Đan Mạch. Theo nhận định chung thì Đan Mạch có lực lượng tầm trung nhưng khả năng tấn công cũng cần phải dè chừng.

Nhưng tuyển Pháp sau khi thắng hoàn toàn trước tuyển Úc càng làm thầy trò HLV Didier Deschamps có thêm niềm tin và động lực chiến đấu dũng mãnh hơn. Từ những phút giây đầu tiên của trận đấu, Pháp đã áp dụng chiến thuật tấn công phủ đầu tuyển Đan Mạch.

Trận thắng tiến gần đến cơ hội đầu bảng
Trận thắng tiến gần đến cơ hội đầu bảng

Tuyển Đan Mạch cũng đã rất tinh tế cho những đòn phản công táo bạo, chiến thuật chơi cũng rất tốt và ổn định, nhưng vẫn không thể nào vượt qua hàng phòng ngự vững chắc của tuyển Pháp

Việc tăng tốc và đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu với những pha ghi bàn ấn tượng, Pháp đã chiếm ưu thế với kết quả cuối cùng chiến thắng tỉ số 2 – 1. Khiến người hâm mộ vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi Pháp tiến gần hơn cho ngôi vị đầu bảng tại World Cup 2022.

Pháp thi đấu ở lượt cuối như thế nào World Cup 2022

Sau khi tạo nên những thành tích liên tiếp tại các vòng đấu, tuyển Pháp giờ đây có thể nhận định là khả năng 90% cho vị trí nhất bảng. Nhưng để chiếm 100% thì Pháp vẫn phải cố gắng hơn nữa trong lượt đấu cuối.

Có kết quả tốt trước Tunisia

Theo nhận định của chuyên gia thì tuyển Tunisia vẫn chưa ghi bàn thắng nào tại World Cup 2022. Đây là yếu tố làm tuyển Tunisia mất điểm trước đối thủ, so về lực lượng và đội hình dù không có cầu thủ nào vắng mặt đáng tiếc nhưng vẫn chênh lệch khá lớn trước Pháp.

Còn tuyển Pháp thì không cần phải bàn cãi khi liên tiếp giành chiến thắng tại các vòng đấu, thực lực hơn hẳn tuyển Tunisia. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà chủ quan bởi dù chưa ghi bàn thắng nào nhưng lối chơi trên sân cỏ của Tunisia cũng rất chuyên nghiệp và ổn định.

Dự đoán Pháp sẽ có kết quả tốt trước Tunisia
Dự đoán họ sẽ có kết quả tốt trước Tunisia

Đây có thể nói là trận quyết chiến đầy kịch tính, cho nên thầy trò HLV Didier Deschamps cần phải áp dụng chiến thuật tốt và có kế hoạch để những pha phá lưới đối thủ không thể nào gỡ được.

Người hâm mộ trên khắp thế giới có lẽ đang rất mong chờ trận đấu này, sẽ là cơ hội cho ai được đi tiếp. Mặc dù dự đoán tuyển Pháp sẽ mở đầu ghi bàn trận đấu nhưng cũng cần nắm bắt thời cơ và bởi tuyển Tunisia họ cũng sẽ chiến đấu hết mình trong trận này.

Chờ Úc không có chiến thuật thắng

Bên cạnh đó, tại một chiến trận khác tuyển Úc sẽ gặp tuyển Đan Mạch tại lượt 3 của vòng đấu bảng D. Có thể nói, cả hai đội đều là bại tướng trước tuyển Pháp trong các lượt vừa qua tại World Cup 2022.

Theo nhận định của chuyên gia thì cả 2 đội đều đã chơi rất tốt trong các lượt vừa qua. Nếu so sánh về lực lượng và đội hình thì hai đội có thể nói là ngang tài ngang sức. Nhưng người hâm mộ tuyển Pháp và Đan Mạch lại mong Úc sẽ không có chiến thuật để thắng. 

Lý do đơn giản vì nếu tuyển Úc thua sẽ là cơ hội tuyệt đối cho Pháp nắm giữ ngôi vị đầu bảng trong World Cup 2022 này. Vì vậy, người hâm mộ cũng rất mong chờ cho trận chiến nổ ra với tình thế lật ngược đầy ngoạn mục của Đan Mạch.

Có thể nói, cơ hội 90% cho tuyển Pháp ở ngôi đầu bảng là vô cùng chắc chắn. Những gì họ thể hiện trong lượt đấu cuối sẽ chứng tỏ được sức mạnh và lòng tin tuyệt đối cho ngày được vinh danh. Cùng chờ đợi Pháp trở thành chủ nhân ngôi đầu bảng tại World Cup 2022.  

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button