Hoài Linh tái xuất với diện mạo trẻ trung sau khi yêu cầu bà Phương Hằng xin lỗi

Qua những hình ảnh được diễn viên Nam Thư chia sẻ, Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, nam nghệ sĩ vẫn ăn mặc giản dị và dường như còn trẻ hơn sau ồn ào tiền từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã đăng tải loạt ảnh mới cập nhập hoạt động của bản thân. Có thể thấy Nam Thư và nghệ sĩ hài Hoài Linh có buổi biểu diễn khi cả hai cùng đứng trên sân khấu.

Có thể bạn chưa biết:

Trong ảnh, nam dành hài mặc trang phục khá giản dị như quần tây kết hợp cùng áo sơ mi. Đặc biệt, mái tóc của Hoài Linh cũng được cắt ngắn gọn gàng, gương mặt đầy đặn, làn da hồng hào cho thấy nam nghệ sĩ đã có quãng thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

Trong buổi diễn, khán giả đã vỗ tay nồng nhiệt chào đón Hoài Linh, có thể thấy nhiều người vẫn dành tình cảm yêu mến và ủng hộ cho nam danh hài. Sau khi kết thúc vở diễn, Hoài Linh đã nán lại để giao lưu với những người yêu mến mình.

Sau ồn ào từ thiện liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng tố Hoài Linh “giam tiền từ thiện”, Hoài Linh dù đã lên tiếng giải thích và giải ngân số tiền trên nhưng vẫn bị cộng đồng mạng chỉ trích, ném đá dữ dội. Từ đó nam dành hài dần rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, Hoài Linh đã quay lại sân khấu, tuy nhiên, các chương trình mà nam nghệ sĩ tham gia đều có sự chọn lọc kỹ càng.

Đặc biệt, Hoài Linh cũng không còn xuất hiện trong các gameshow, chương trình truyền hình nổi tiếng mà chủ yếu góp mặt trong các vở diễn ở sân khấu kịch và sân khấu cải lương để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật cũng như nâng đỡ đàn em.

Vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã có kết luận điều tra, đề nghị VKS cùng cấp truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng ( CEO công ty cổ phần Đại Nam) và 4 đồng phạm về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.”

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã thừa nhận phát ngôn xúc phạm nhiều người, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh.

Về phía Hoài Linh, nam danh hài không có yêu cầu bồi thường về vật chất mà yêu cầu bà Hằng cũng như đồng phạm xin lỗi mình do những phát ngôn xúc phạm trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button