Hoài Linh đắt show dịp cận Tết, diện mạo rạng rỡ như chưa trải qua “giông tố từ thiện”

Những ngày cận Tết Nguyên Đán, Hoài Linh đã xuất hiện với nhiều show diễn lớn nhỏ và nhận được nhiều quan tâm của công chúng.

Mới đây, diễn viên Nam Thư vừa đăng tải loạt ảnh hậu trường vui nhộn của cô cùng nam danh hài Hoài Linh, nữ diễn viên cho biết mình đang cùng đàn anh và một số đồng nghiệp tập luyện, chuẩn bị cho tiết mục phục vụ bà con, khán giả trong dịp Tết sắp tới.

Có thể bạn chưa biết:

Nam Thư cũng vui vẻ tiết lộ về vai diễn sắp tới mà cô đảm nhận đó là cô sẽ vào vai người yêu của nghệ sĩ Hoài Linh chứ không còn đóng vai con gái trước một số vở diễn trước đây.

Với loạt ồn ào liên quan đến câu chuyện từ thiện miền Trung, 14 tỷ, giả bệnh để bao biện,… nam danh hài Hoài Linh đã bị nhiều khán giả quay lưng, thậm chí có nhiều fan ruột của Hoài Linh đã “quay xe”. Trong khoảng thời gian dài, nam diễn viên phải “sống ẩn” và ít nhận show diễn hơn so với trước đây.

Thế nhưng, thời gian gần đây Hoài Linh đã tích cực hoạt động nghệ thuật hơn khi xuất hiện ở một vài sân khấu. Với thông tin chia sẻ từ Nam Thư, một số người hâm mộ vô cùng hào hứng chờ đợi vở diễn mới cùng như dành sự quan tâm đặc biệt đến cuộc sống, đời tư và diện mạo của nam danh hài.

Trong hình ảnh có thể thấy Hoài Linh khá thoải mái, tuy nhiên những nếp nhăn đã hiện rõ trên gương mặt của nam diễn viên, phần da tay của Hoài Linh đã lộ dấu hiệu tuổi già với nhiều vết đồi mồi…

Lần trở lại dịp cận Tết 2023 có thể Hoài Linh đã nhận nhiều lời mời biểu diễn trên các sân khấu lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước.

Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện nam dài hài lại thu hút sự chú ý của khán giả, tuy nhiên ồn ào về câu chuyện từ thiện vẫn luôn là dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button