Hoài Lâm Lộ Diện Mạo Xanh Xao, Kém Sắc Sau Khi Tút Tát Nhan Sắc Chưa Lâu

Hoài Lâm Update lên mạng xã hội tấm hình lộ vẻ xanh xao, thần sắc nhợt nhạt. Khác với diện mạo mới tạo hình điển trai trước đó, nam ca sĩ làm khán giả vô cùng lo lắng.

Nam ca sĩ Hoài Lâm cách đây không lâu đã khéo léo khoe ảnh mới làm tóc, thay đổi kiểu tóc đen tuyền truyền thống. Anh nhuộm màu đen và trắng cực ngầu, tạo kiểu mới lạ. Màn tạo hình này thu hút được lượng lớn khán giả thích thú và vô cùng hài lòng. Chủ yếu người hâm mộ đều khen nam ca sĩ với diện mạo này điển trai, phù hợp. Khuyên anh nên chú ý đến diện mạo để ngày càng cuốn hút hơn.

Có thể bạn chưa đọc:

 

hoài lâm, ca sĩ hoài lâm

Trước đó đã thay đổi diện mạo cá tính, chỉn chu hơn

Hoài Lâm Xuất Hiện Với Thần Thái Kém Sắc, Thiếu Sức Sống

Tuy nhiên, khác với những hình ảnh mới tút tát đó, những khoảnh khắc đời thường của Hoài Lâm lại khiến khán giả có cái nhìn khác đi. Update lên mạng xã hội bởi tấm ảnh lộ vẻ xanh xao, thần sắc nhợt nhạt. Nhìn qua cũng thấy bức ảnh đã bị anh chỉnh sửa, mang tông màu tối nên khiến diện mạo anh càng thêm mệt mỏi, ủ rũ hơn. 

hoài lâm, ca sĩ hoài lâm

Nam ca sĩ để lộ bức ảnh có thần thái nhợt nhạt, ánh mắt lờ đờ

Theo dõi facebook của nam ca sĩ thì có thể thấy đây không phải lần đầu anh lộ những bức hình xuề xòa, mất hình tượng như vậy. Trước đó, nam ca sĩ Hoài Lâm còn khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện chốn đông người với diện mạo xuống cấp. Không còn được như hồi còn hoạt động trong làng giải trí.

hoài lâm

Anh hứa hẹn sẽ quay lại sự nghiệp ca hát và làm thật nghiêm túc để không phụ yêu mến của khán giả

Sau nhiều năm ở ẩn, anh được khán giả cổ động thuyết phục quay trở lại sự nghiệp ca hát. Sau đó, nam ca sĩ như đáp lại tình cảm của fan, anh đã xuất hiện ở một đêm nhạc tại Đà Lạt vào tháng 10/2022 vừa qua. Tại đây, Hoài Lâm cũng hứa hẹn sẽ quay lại ca hát và làm nghề một cách nghiêm túc, phục vụ niềm đam mê đã bỏ bẵng bấy lâu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button