Hòa Minzy xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến màn cầu hôn

Chứng kiến màn cầu hôn lãng mãn khi tham gia show thực tế, Hòa Minzy xúc động bật khóc không dấu được sự cảm động.

Trong show thực tế Biển của hy vọng Hòa Minzy và một số nghệ sĩ cùng tham gia. Họ cùng nhau cover những bản hit một thời. Ngoài ra, người đẹp còn hóa thân thành nhân viên phục vụ cà phê để tạo khoảnh khắc đời thường, gần gũi.

Có thể bạn chưa đọc:

Hòa Minzy

Chứng kiến màn cầu hôn bên bờ biển, nữ ca sĩ bật khóc xúc động

Hai lần Hòa Minzy chứng kiến màn cầu hôn của người khác đều bật khóc

Đáng nói nhất đó là Hòa Minzy và các nghệ sĩ đã cùng nhau giúp sức cho một chàng trai cầu hôn bạn gái. Cụ thể, trên bãi biển lãng mạn khi chàng trai đang cầu hôn bạn gái thì nữ ca sĩ nhanh chân mang bó hoa đến. Đứng ngoài như một người phục vụ, chứng kiến cảnh cầu hôn cô nàng đã xúc động bật khóc. 

Hòa Minzy

Cô hóa thân thành người phục vụ, mang hoa đến cho nhân vật chính cầu hôn bạn gái

Chia sẻ về khoảnh khắc ấy, Hòa Minzy bày tỏ: “Mỗi lần nhìn thấy mọi người cầu hôn trong sự hạnh phúc, Hòa đều hy vọng các cặp đôi sẽ hạnh phúc mãi mãi. Hôm nay là set quay rất may mắn khi Hòa được chứng kiến màn cầu hôn này vì 2 bạn đã yêu nhau 8 năm”. 

Hòa Minzy

Người đẹp chúc cho cặp đôi sẽ mãi mãi hạnh phúc

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bật khóc khi chứng kiến cảnh cầu hôn ngọt ngào. Trước đó, khi quay MV Ngày đầu tiên của Đức Phúc, khi chứng kiến từ đầu đến cuối màn cầu hôn của hai nhân vật chính thì Hòa Minzy cũng xúc động bật khóc.

Hòa Minzy

Trong MV của Đức Phúc trước đó, nữ ca sĩ cũng xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến màn cầu hôn

Khi đó, nữ ca sĩ tâm sự: “Đó là lần đầu tiên Hòa chứng kiến một màn cầu hôn trực tiếp. Mình cảm thấy cô gái đó thực sự rất may mắn. Rất mong chờ behind the scenes mà Đức Phúc sẽ tung lên sau MV này. Bởi vì khoảnh khắc cả gia đình cô dâu chú rể đều có mặt đó mới là điều tuyệt vời nhất. Và giọt nước mắt em đã sắp rơi vì nó”.

Khán giả hy vọng Hòa Minzy sớm tìm được nửa kia của mình

Sau những chia sẻ của người đẹp, nhiều khán giả đồng cảm và xót xa cho tình duyên lận đận của cô. Dù đã trải qua vài cuộc tình và có cả con trai nhưng người đẹp vẫn chưa từng được cầu hôn và đám cưới đúng nghĩa. 

khán giả chúc Hòa Minzy tìm được hạnh phúc

Những lời bình luận từ khán giả, ai nấy đều mong cô sẽ tìm được hạnh phúc

Hòa Minzy

Các fan đều rất yêu quý Hòa và cảm thấy xót thương cho số phận tình duyên lận đận của người đẹp

Bên dưới bình luận của khán giả cũng rất mong Hòa Minzy có thể tìm cho mình bến đỗ hạnh phúc. Ai nấy đều chúc phúc mong cô sớm tìm được người thương yêu thật lòng và ở bên hai mẹ con cả đời.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button