Đứng hình khi hay tin HLV Philippe Troussier sẽ thế chỗ thầy Park huấn luyện đội tuyển

Liệu có phải HLV Philippe Troussier sẽ thế chỗ thầy Park huấn luyện đội tuyển

Sau khi VFF tuyên bố thầy Park Hang Seo sẽ hết nhiệm kỳ sau khi AFF Cup 2022 kết thúc thì vị trí huấn luyện viên trưởng được rất nhiều người đồn đoán ai sẽ là người thay thế. Liệu có phải HLV Philippe Troussier sẽ thế chỗ thầy Park huấn luyện đội tuyển? Cùng Socolive xác thực thông tin này ngay nhé!

HLV Philippe Troussier
HLV Philippe Troussier

Có thể bạn quan tâm:

HLV Philippe Troussier từng gây ấn tượng khi huấn luyện cho đội tuyển Nhật Bản trong quá khứ. Cụ thể, huấn luyện viên này từng đưa cả Nam Phi và Nhật Bản đến với World Cup. Và chắc chắn rằng đây là mục tiêu mà đội tuyển Việt Nam cũng hướng đến World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier
Phát biểu khi được hỏi về thầy Park

Với những gì đã đạt được thì HLV Philippe Troussier chính là cái tên số 1 được đề cử. Bên cạnh ông thì cũng có rất nhiều các huấn luyện viên khác gửi hồ sơ về VFF. Tuy nhiên, mức lương đối với HLV Philippe Troussier cũng chính là trở ngại khi VFF ký hợp đồng.

HLV Philippe Troussier
HLV Philippe Troussier và thầy Park Hang Seo

Huấn luyện viên này có những am hiểu nhất định về Việt Nam khi đã ở đây 3 năm. Đồng thời, ông cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với thầy Park vì đã giúp đội tuyển đạt được những thành tựu không thể mơ đến chỉ trong 5 năm.

HLV Philippe Troussier
Một hình ảnh khác của hai huấn luyện viên

Việc huấn luyện viên muốn nghỉ ngơi sau quá trình dài đào tạo huấn luyện là điều rất dễ hiểu.

HLV Philippe Troussier
Thầy Park chia tay Việt Nam sau AFF Cup 2022

Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán, còn cụ thể cái tên nào được chọn thì VFF sẽ công bố chính thức khi AFF Cup 2022 kết thúc. Socolive cũng chưa đoán được liệu có phải HLV Philippe Troussier sẽ thay thế HLV Park hay không.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button