HLV Galtier được PSG chốt đầy bất ngờ, không phải Zidane

Cách đây ít lâu, câu lạc bộ PSG được cho là đã tái liên hệ với huấn luyện viên Zidane về việc mời ông về thế chỗ thuyền trưởng HLV Galtier. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất được cập nhật từ El Nacional của Tây Ban Nha, cựu HLV Real Madrid không phải là lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

PSG bị thuyết phục bởi HLV Pep Guardiola

Pep Guardiola nhận được lời mời hấp dẫn từ PSG

Huấn luyện viên Pep Guardiola đang là sự lựa chọn hàng đầu mà chủ tịch Al-Khelaifi ưng ý nhất. Theo đó, cựu thuyền trưởng Barca vốn chưa từng lọt vào tầm ngắm của những ông chủ tại PSG. Tuy nhiên, việc câu lạc bộ Man City bất ngờ đối diện án phạt cực nặng từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, đã khiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quyết định tận dụng thời cơ này.

Ngoài việc đánh tiếng với HLV Pep thông qua người đại diện, cũng như một lời mời với một mức lương cực khủng. Ban lãnh đạo đội bóng thành Paris hiện cũng đang theo dõi mọi diễn biến trên sân Etihad trong thời điểm hiện tại. Cũng theo nguồn tin này, CLB PSG đang dốc toàn lực để cố gắng thuyết phục nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau khi chia tay HLV Galtier

Được biết, Ban lãnh đạo PSG bị thuyết phục hoàn toàn bởi những gì mà huấn luyện viên Pep đã làm được ở câu lạc bộ Barca, Bayern và hiện tại là nhà cầm quân Manchester City. Chính vì kinh nghiệm dày dặn của chiến lược gia 52 tuổi đã khiến nhà đương kim vô địch nước Pháp cảm thấy huấn luyện viên Pep mới là sự lựa chọn an toàn hơn nhà cầm quân Zidane.

HLV Galtier không thể gồng gánh PSG
HLV Galtier không thể gồng gánh PSG

HLV Galtier gánh áp lực trên vai

Về phần huấn luyện viên Galtier, nhà cầm quân người Pháp đang gánh nhiều áp lực khủng khiếp trên vai. Sau thời gian trình diễn tệ hại của của câu lạc bộ PSG trong thời gian vừa qua. Ngay sau khi bị Marseille loại khỏi giải đấu Cúp Quốc gia Pháp, đội bóng này liên tiếp nhận thất bại thảm hại với tỷ số 1-3 trước Monaco ở Ligue 1 cuối tuần qua. 

Trước mắt huấn luyện viên Gautier và các học trò của mình sẽ là một màn đối đầu vô cùng quan trọng với câu lạc bộ Bayern Munich tại Champions League. Nếu như không thể giành một kết quả thuận lợi, thì nhiều khả năng cựu huấn luyện của Lille sẽ phải kết thúc sớm hành trình chinh phục giải vô địch tại Parc de Princes.

Huấn luyện viên Zinedine Zidane đang được cho là chuẩn bị tái xuất sự nghiệp cầm quân của mình sớm hơn dự kiến, khi mà câu lạc bộ PSG vừa có động thái gây bất ngờ với huấn luyện viên Christophe Galtier. PSG vừa trải qua trận thua trước câu lạc bộ Marseille  với tỉ số 2-1 tại vòng 16 đội cúp Quốc gia Pháp. 

HLV Christophe Galtier nhiều khả năng chia tay PSG
HLV Christophe Galtier nhiều khả năng chia tay PSG

PSG rục rịch tìm HLV thay thế Christophe Galtier

Christophe Galtier chịu trách nhiệm sau thất bại của PSG

Thất bại trước Marseille ở vòng đấu trước, cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có 2 năm liên tiếp dừng bước tại Coupe de France ngay ở vòng knock-out đầu tiên. Và theo tờ Foot Mercato, những người đứng đầu câu lạc bộ PSG cũng tỏ ra giận dữ với điều này. 

Trong một mùa giải mà câu lạc bộ PSG nhận được kỳ vọng ít nhất phải gặt hái được tất cả các danh hiệu quốc nội, thì đội bóng này lại bất ngờ sảy chân tại một trong những giải đấu trường quan trọng nhất. Theo đó, mọi trách nhiệm đang dồn lên đôi vai của huấn luyện viên trưởng Christophe Galtier vì những thất bại này. Giới thượng tầng của PSG đang có ý định sa thải nhà cầm quân này. 

Trước đó, PSG được cho là nhắm đến HLV Zinedine Zidane, người mà họ đang ngày nhớ đêm mong. Được biết, hạn chót của HLV Christophe Galtier nhiều khả năng sẽ nằm ở 2 trận đối đầu CLB Bayern Munich tại đấu trường UEFA Champions League. Nếu như PSG không thể tiến vào vòng tứ kết, thì chắc chắn sẽ là dấu chấm hết của vị HLV này tại đội bóng thành Paris. 

PSG tìm HLV mới thay thế Galtier
PSG tìm HLV mới thay thế Galtier

HLV Zinedine Zidane từng là niềm hy vọng của PSG

Mọi chuyện dường như đang không hề ủng ông cựu thuyền trưởng của câu lạc bộ Lille, khi mà siêu sao Lionel Messi đã gặp chấn thương nặng và rất có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo hay còn gọi là  màn thư hùng với Hùm xám. Trận đấu được kỳ vọng nhất lúc này và có thể là dấu chấm hết cho Galtier. 

Trong khi đó, huấn luyện viên Zinedine Zidane từng được cho là phải đợi tới hết mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay mới đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo các nguồn tin quốc tế thì chiến lược gia người Pháp và mối liên kết với câu lạc bộ  PSG đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

HLV Galtier trải qua cơ hội cuối cùng tại PSG
HLV Galtier trải qua cơ hội cuối cùng tại PSG

HLV Galtier có thể đang suy nghĩ về một tương lai mới sau khi chia tay đội bóng thành Paris. Vì cơ hội chiến thắng trong trận đấu gặp Hùm Xám rất mong manh. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button