HLV Félix Sánchez Bas – Người dẫn dắt sáng giá đội tuyển Qatar ở World Cup 2022

Không có người làm bóng nào không muốn mong muốn quốc gia của mình ghi dấu ấn trên trường quốc tế. HLV Félix Sánchez Bas cũng vậy, ông luôn coi đội tuyển Qatar như là một gia đình thứ 2 của mình. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những gì mà HLV này chuẩn bị cho “gia đình” của ông ở World Cup 2022 nhé.

HLV Félix Sánchez Bas – Tộc trường sắc sảo tại World Cup 2022

HLV Félix Sánchez Bas là một trong những người dẫn dắt kỳ cựu nhất cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia Qatar. Ông sinh năm 1975, cho tới nay đã là vị huấn luyện viên ở độ tuổi 47, ông chuyển đến tuyển Qatar vào năm 2006 và trở thành thành viên của Học viện bóng đá Aspire. Ông đã có sự nghiệp làm HLV tại U19 Qatar và đã giành được chức vô địch Châu Á chỉ trong 1 năm.

Sự chuẩn bị và khả năng của tuyển Qatar tại kỳ World Cup 2022 khi được dẫn dắt bởi HLV Félix Sánchez Bas

Lần đầu tiên Qatar tham dự World Cup 2022 với tư cách là đội chủ nhà. Đồng nghĩa với việc đội tuyển quốc gia này sẽ không cần vượt qua vòng loại mà sẽ dẫn thân trực tiếp vào trận chung kết của mùa giải sắp diễn ra sau đây. Điều này cho thấy, đội chủ nhà có thể củng cố được vị trí của mình mặc dù không cần vượt qua vòng loại.

Vào năm 2010, Qatar đã tạo nên một bất ngờ và ghi dấu ấn lịch sử khi đã giành được quyền đăng quang World Cup 2022. Đây cũng là lần đầu tiên ngày hội bóng đá thế giới lần đầu tiên được đăng cai tại một quốc gia Ả Rập. Tại sân vận động Lusail Iconic sẽ là địa điểm chính cho những trận chung kết World Cup năm nay.

HLV Félix Sánchez Bas đã chuẩn bị về cả thể chất, lẫn tinh thần cho mọi cầu thủ với thời gian dài hạn cho mùa giải World Cup 2022. Tuy vậy, ông vẫn nỗ lực hết sức dẫn dắt đội tuyển trong tầm nhìn và khả năng của mình để trở thành một đội tuyển đẳng cấp nhất trước các đối thủ cùng bảng khác.

HLV Félix Sánchez Bas - Người dẫn dắt sáng giá của tuyển Qatar
HLV Félix Sánchez Bas – Người dẫn dắt sáng giá của tuyển Qatar

Thành tích thi đấu của đội tuyển Qatar tại các mùa giải World Cup trước

Lịch sử đã ghi dấu ấn của đội tuyển Qatar khi chơi ở trận vòng loại World Cup năm đầu tiên là 1977. Tại mùa giải năm đó, họ đã hạ đội Bahrain với tỷ số 2-0 trên chính sân nhà Doha.

Với những mùa giải World Cup tiếp theo, thật đáng tiếc khi tuyển Qatar không thể vượt qua được vòng loại bảng. Vào tháng 12 năm 2010, họ chính thức đăng cai và trở thành chủ nhà của World Cup trong kỳ 2022. Đây được cho là lần đầu tiên tại khu vực Trung Đông được đăng cai sự kiện bóng đá đẳng cấp này.

Tuyển Qatar đăng cai và trở thành chủ nhà của World Cup trong kỳ 2022
Tuyển Qatar đăng cai và trở thành chủ nhà của World Cup trong kỳ 2022

Mục tiêu chính thức của thầy trò HLV Félix Sánchez Bas tại World Cup 2022

Rất nhiều người hâm mộ đã đặt niềm tin vào đội chủ nhà Qatar khi hi vọng đội tuyển sẽ vượt qua được vòng bảng A tại World Cup 2022 sắp tới. Đây cũng được cho là mục tiêu chính của thầy trò HLV Félix Sánchez Bas khi bước vào ngày hội bóng đá đỉnh cao này. 

Tại đây, tuyển Qatar sẽ gặp phải khá nhiều thử thách khi tranh đấu với các đối thủ đáng gờm như  Hà Lan hay Senegal. Đây đều là những đội có thành tích cao và nhiều gần góp mặt tại các trận chung kết trước đó. Với tham vọng sẽ tiến đi xa nhất có thể để chạm tay vào cúp vàng, chắc chắn họ sẽ không thể nào ngừng nỗ lực để giành chiến thắng cho họ.

Tuyển Qatar sẽ gặp phải khá nhiều thử thách tại World Cup 2022
Tuyển Qatar sẽ gặp phải khá nhiều thử thách tại World Cup 2022

Tiến trình cần tài, cân sức tại bảng A của Qatar ở World Cup 2022

Trong bảng A của World Cup 2022, đội chủ nhà Qatar sẽ thi đấu cùng bảng với tuyển Hà Lan, Senegal và cả Ecuador. Và họ cũng chính là điểm mở màn của giải đấu khai cuộc sắp tới. Khi rơi vào bảng đấu này, họ chắc chắn sẽ phải thi đấu trong một tâm thế cân tài, cân sức với 3 đối thủ giàu kinh nghiệm.

Với tư cách là đội chủ nhà, Qatar sẽ phải chịu áp lực khá lớn, đồng thời đòi hỏi sự cống hiến hết mình để tạo nên trận đấu hay và đẹp mắt nhất. HLV Félix Sánchez Bas đã đưa ra chiến thuật thích hợp nhất cho đội chủ nhà chính là phòng ngự phản công. Điều này sẽ tạo nên sự chuyển biến tốt nhất trong quá trình thi đấu để mang về kết quả xứng đáng nhất.

Qatar sẽ thi đấu cùng bảng A với tuyển Hà Lan, Senegal và cả Ecuador
Qatar sẽ thi đấu cùng bảng A với tuyển Hà Lan, Senegal và cả Ecuador

HLV Félix Sánchez Bas sẽ trở thành người cầm quân chinh phục cúp vàng

Mùa giải World Cup 2022 được đánh giá là vô cùng hấp dẫn và thu hút đông đảo người hâm mộ theo dõi. HLV Félix Sánchez Bas đã nắm bắt cơ hội này để dẫn dắt tuyển Qatar đi đến danh hiệu ngôi vô địch cho mùa giải. Sự thành công của ông tại các đội trẻ khác liệu có phát huy tác dụng tại đội chủ nhà năm nay? Cùng theo dõi chiến thuật dẫn dắt của ông trong trận đấu khai mạc sắp tới nhé.

Kỳ World Cup 2020 sắp tới đây chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt cho đội chủ nhà Qatar trong các trận đấu chung kết sắp tới. Nhờ vào sự khả năng dẫn dắt các cầu thủ của HLV Félix Sánchez Bas sẽ mang đến những màn thi đấu mãn nhãn nhất. Cùng với đó là sự tươi tắn làm tăng chất lượng các trận đấu sẽ khiến người hâm mộ càng thích thú hơn nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button