HLV Carlo Ancelotti nói thẳng về cơ hội vô địch La Liga

Trải qua hơn nửa chặng đường mùa giải, cuộc đua giành chức vô địch La Liga đang có những biến chuyển lớn khi phong độ của nhà đương kim vô địch Real Madrid đang dần giảm sút. Họ đang có dấu hiệu bị hụt hơi trước đối thủ số một Barcelona. Đứng trước tình thế như vậy, HLV Carlo Ancelotti khẳng định cơ hội vô địch của Real Madrid vẫn đang rất rộng mở. 

Carlo Ancelotti tự tin bảo vệ thành công chức vô địch 

Real Madrid cạnh tranh từng điểm số trên bảng xếp hạng

Real Madrid đến giải đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch La Liga, trước giải đấu diễn ra họ đang nắm trong tay cơ hội vô địch một lần nữa. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng HLV Carlo Ancelotti đã chứng minh họ bị thụt lùi so với nhiều đối thủ mạnh tại giải đấu. 

Đáng nói là ở thời điểm đầu mùa giải, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti vẫn đang cạnh tranh từng điểm số giữa câu lạc bộ với nhau trên bảng xếp hạng. Real Madrid không toát lên dáng vẻ của một nhà đương kim vô địch. Thay vào đó, họ còn bị đánh giá lép vế nhiều hơn so với Barcelona – một đội bóng giàu tiềm năng. 

Mới đây, trận hòa 0-0 trước CLB Real Sociedad càng khiến cơ hội vô địch của Los Blancos giảm đi rất nhiều lần. Tuy vậy HLV trưởng Carlo Ancelotti vẫn rất tự tin về cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của đội bóng. Ông cho biết, mình và các học trò sẽ cố gắng hơn nữa trong từng trận đấu tiếp theo. 

HLV Carlo Ancelotti tự tin bảo vệ thành công chức vô địch La Liga
HLV Carlo Ancelotti tự tin bảo vệ thành công chức vô địch La Liga

HLV Carlo Ancelotti và các học trò cần làm việc chăm chỉ

Phát biểu sau trận đấu hòa 0-0 trước CLB Real Sociedad, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Chúng tôi kém 5 điểm so với đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng, điều cần làm bây giờ là chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Giành chức vô địch không phải là điều dễ dàng, tôi luôn hiểu điều đó và thúc đẩy học trò cố gắng nhiều hơn nữa”. 

Ông cũng biết, hiện tại Barcelona đang làm rất tốt, nhưng vẫn còn chặng đường dài chinh phục giải đấu phía trước. Bóng đá hay bất kỳ bộ môn nào cũng vậy, không thể nói trước được điều gì. Nhưng Carlo Ancelotti tin cơ hội vẫn đang nghiêng về phía Real Madrid. 

HLV Carlo Ancelotti cũng nói thêm: “Tháng Giêng quả thật khó khăn với chúng tôi, nhưng cả đội đang lấy lại phong độ và cải thiện bản thân. Chúng tôi sẽ chiến đấu và cẩn trọng hơn trong những trận đấu tiếp theo”. La Liga đã đi được hơn nửa chặng đường, Real Madrid cần nỗ lực gấp nhiều lần so với trước. 

HLV Carlo Ancelotti tin tưởng vào năng lực chiến đấu của các cầu thủ
HLV Carlo Ancelotti tin tưởng vào năng lực chiến đấu của các cầu thủ

Carlo Ancelotti đang hướng tới nhiều danh hiệu trong tương lai

Carlo Ancelotti tự tin vào bản lĩnh của các học trò

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với giải đấu mới trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng bằng việc họ chuẩn bị tinh thần tốt, phục vụ đường đua vô địch La Liga. Vị HLV này hoàn toàn tin tưởng vào năng lực chiến đấu của các học trò. 

Bất chấp những vấn đề của họ trong việc bắt nhịp với La Blaugrana trong thời gian gần đây. Huấn luyện viên người Ý vẫn tự tin vào bản chất chiến đấu cứng rắn trên mọi đấu trường của các cầu thủ. Màn trình diễn của họ trong thời gian qua cũng được giới chuyên gia đánh giá cao. 

Trên thực tế, CLB Real Madrid vẫn đang hướng tới một cú ăn ba tiềm năng trong mùa giải này. Họ có nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League cùng với danh hiệu Copa del Rey trong mùa giải năm nay. Đó chính là mục tiêu mà HLV Carlo Ancelotti và các học trò vẫn đang cố gắng để hoàn thành. 

HLV Carlo Ancelotti nhanh chóng lấy lại phong độ tại giải đấu 

Real Madrid cần nhanh chóng lấy lại phong độ

Hiện tại, khoảng cách 5 điểm với CLB Barca vẫn chưa thể nói lên được điều gì. Tuy nhiên, Real Madrid cần phải sớm tìm lại phong độ vốn có của mình, nhanh chóng trở về quỹ đạo. Đặc biệt là ở thời điểm C1 đang quay trở lại. Đây là một trong những đấu trường được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm nhất hiện nay. 

Cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch La Liga của Real Madrid thật ra không hề khó khăn như nhiều câu lạc bộ khác vẫn nghĩ. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang thực hiện chiến lược mới, sử dụng kết hợp nhiều cầu thủ có thế mạnh khác nhau để tạo nên đội hình mạnh nhất, phục vụ cho nhiều trận đấu tiếp theo. 

Trận đấu tiếp theo của Carlo Ancelotti và các học trò là cuộc đụng độ vào giữa tuần với CLB Valencia trước chuyến đi tới Maroc vào tháng tới cho FIFA Club World Cup, đối đầu với một trong ba câu lạc bộ Seattle Sounders, Al Ahly hoặc Auckland City.

HLV Carlo Ancelotti hướng tới nhiều mục tiêu tại giải đấu

Ở đấu trường C1, trận lượt đi của thầy trò HLV Carlo Ancelotti với CLB Liverpool tại Anfield sẽ diễn ra vào ngày 22/2 tới. Mục tiêu duy nhất của họ là giành chiến thắng và nắm chắc vé đi tiếp trong tầm tay. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button