Hiền Hồ thái độ lỗi lõm với sinh viên khi được hỏi về việc bị một trường đại học ở TP.HCM hủy show vào phút chót

Hiền Hồ đã có những động thái rõ ràng cho việc tái xuất showbiz của mình, nhưng cô bị khán giả trẻ phản đối dữ dội

Mới đây, chương trình Chào tân sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã diễn ra không như kế hoạch ban đầu vì nhà trường đã phải hủy show diễn của ca sĩ Hiền Hồ vào phút chót.

Hiền Hồ bị sinh viên quay lưng, phản đối không cho diễn

Cụ thể, trước khi diễn ra chương trình Chào tân sinh viên này, nhà trường đã đăng thông báo trên Facebook về những ca sĩ sẽ góp mặt trong chương trình. Khi thấy có sự xuất hiện của Hiền Hồ, đại đa số sinh viên của trường đã phản ứng gay gắt, yêu cầu nhà trường không để Hiền Hồ lên sân khấu vì những ồn ào tình ái của cô thời gian qua.

Hiền Hồ muốn trở lại showbiz nhưng khán giả không cho

Tin bài hot: 

Hiền Hồ diễn ở đâu mình không quan tâm, phòng trà, quán bar hay lễ hội âm nhạc, gì cũng được. Nhưng Hiền Hồ tuyệt đối không thể bước chân vào một trường đại học và cất tiếng hát, chị không xứng đáng…” – một bình luận của sinh viên nhận được lượt tương tác lớn.

Group anti Hiền Hồ mọc lên như nấm

Trước tình hình này, nhà trường đã phải đưa ra quyết định hủy phần diễn của nữ ca sĩ sinh năm 1997 và giữ nguyên các tiết mục của các ca sĩ còn lại.

Sau khi biết Hiền Hồ bị hủy show, một số cư dân mạng đã bình luận dưới bài đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ để hỏi thăm về tình hình: “Ủa chị, chị không diễn ở trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Hồ Chí Minh nữa hả chỉ?” Trước lời hỏi thăm này, nữ ca sĩ đã đáp lại một cách rất “thái độ”: “Rồi có sao đâu em”.

Hiền Hồ từng cặp kè với đại gia ngang tuổi với bố của cô

Lởi đáp trả này của Hiền Hồ khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, nhiều người cho rằng cô có thái độ coi thường khán giả, không biết lỗi sai của mình mà còn mặt dày tái xuất showbiz.

Khán giả cho rằng Hiền Hồ không có đạo đức nghề nghiệp nên cô không xứng đáng làm ca sĩ

Hiền Hồ từng vướng vào ồn ào tình ái với đại gia gần 60 tuổi, đáng tuổi bố của cô. Trở thành “tuesday” chen chân vào hôn nhân của người khác nhưng lại có thái độ thách thức, Hiền Hồ đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích và bị khán giả tẩy chay.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/dai-hoc-o-tphcm-huy-show-ca-si-hien-ho-sau-khi-bi-dan-mang-phan-ung-20221120101015922.htm

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button