Hậu drama nhờ xoá bài phốt, Nông Thuý Hằng vẫn được chào đón tại Hà Giang xoá tan tin đồn bị “bơ đẹp” tại quê nhà

Sau cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, người đạt ngôi vị cao nhất là Nông Thuý Hằng vướng vào những tin đồn bê bối đời tư, tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Vụ ồn ào mới nhất của Nông Thuý Hằng liên quan đến việc đích thân nàng hậu nhắn tin cho admin một hội nhóm chuyên về các Hoa hậu, khi không đạt được mục đích cô và người này đã có mâu thuẫn và bị admin bóc phốt làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của nàng hậu vốn đã không đẹp trong lòng cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Dẫu dính nhiều tin đồn như có sugar daddy, quảng cáo cho web phim người lớn tên TikTok… nhưng nàng hậu sinh năm 1999 vẫn dành được sự quan tâm của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện, đặc biệt là những fan của cô tại quê nhà Hà Giang.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Giang, Nông Thuý Hằng xinh đẹp rạng rỡ, cô là một trong những gương mặt đại biểu VIP với vai trò quảng báo du lịch và hình ảnh cho quê nhà, Nông Thuý Hằng mong muốn vẻ đẹp và văn hoá đặc sắc của dân tộc cũng như văn hoá của Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi và được nhiều nước biết đến.

Cô cũng cho rằng thay vì dự những sự kiện lớn khoe váy áo lộng lẫy gây chú ý thì người đẹp sẽ dành sự quan tâm của mình đến những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Trong sự kiện, người hâm mộ vây quanh nàng hậu để xin chữ ký và xin chụp ảnh chung, điều này cũng chứng tỏ vẫn có rất nhiều người yêu quý và ủng hộ Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cũng như xoá tan tin đồn về việc cô bị người dân quê nhà “ghẻ lạnh” sau khi giành vương miệng.

Trong sự kiện, nàng hậu diện áo dài màu hồng duyên dáng kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàn thanh tao nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông, mặc dù thời gian này ở Hà Giang thời tiết khá lạnh và trời mưa nhưng cô vẫn rạng rỡ vui vẻ giao lưu với bà con tại đây.

Nàng hậu sinh năm 1999 khi đăng quang không được lòng khán giả nhưng hiện tại cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân qua từng ngày, cũng như mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng những dân tộc của đất nước và làm tốt vai trò danh hiệu Hoa hậu của các Dân tộc Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button