Hải Phòng: Trai làng hỗn chiến, nhiều người bị thương nặng

Theo Báo Người Lao Động cho biết tại Hải Phòng vừa xảy ra vụ hơn 40 trai làng hỗn chiến kinh hoàng khiến nhiều người bị thương nghiêm trọng. Cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

Nhóm hơn 40 trai làng hỗn chiến kinh hoàng

Tối qua, công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng cho biết đang phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng để tiến hàng điều tra vụ hỗn chiến giữa trai làng với nhau.

Được biết, vào chiều ngày 23/3, nhóm gồm 15 thanh niên trú tại xã Quang Phục, đứng đầu là Đồng Xuân Quyền (16 tuổi) đã hẹn với một nhóm thanh niên khác tại xã Chấn Hưng, Nam Hưng để giải quyết mâu thuẫn tại một khu vực tại xã Bắc Hưng.

Nhóm thanh niên tại xã Chấn Hưng đã chuẩn bị hung khí sẵn sàng để đến điểm hẹn hỗn chiến. Nhóm 15 thanh niên xã Quang Phục cũng mang theo gậy sắt, giáo mác, vỏ chai thủy tinh đến điểm hẹn tại cầu Lộc Trù (xã Tiên Thắng). 

25 thanh niên xã Chấn Hưng phục kích sẵn tại điểm hẹn, ném gạch, vỏ chai nên nhóm đối thủ phải tháo chạy. Tuy nhiên, sau đó nhóm 25 thanh niên vẫn tiếp tục cầm gậy sắt truy đuổi.

Khi đến cầu Lộ Đông thì Vũ Văn Cường, 15 tuổi tại xã Nam Hưng chở theo Nguyễn Quốc Khánh, 17 tuổi phát hiện Phạm Viết Tụy, 18 tuổi chở theo Trần Văn Hợi, 15 tuổi đi theo hướng ngược lại. 

Trai làng hỗn chiến tại Hải Phòng khiến một thanh niên bị thương tật 32%
Trai làng hỗn chiến tại Hải Phòng khiến một thanh niên bị thương tật 32%

Vì trời tối nên không nhận ra là người cùng nhóm, Tụy và Lợi đã bị ném đá, Tụy bị ngã xuống đường bất tỉnh. Cảm thấy thua cuộc, nhóm thanh niên xã Quang Phục đã chạy về lấy thêm hung khí và tiếp tục quay lại hỗn chiến. Khi nhóm trai làng hỗn chiến, lực lượng công an xuất hiện, truy bắt.

Sau cuộc trai làng hỗn chiến, Phạm Viết tụy là người bị thương nặng nhất khi bị thương tật đến 32%, phải tiến hành phẫu thuật sọ não. Ngay sau đó, nhóm thanh niên tham gia vào cuộc hỗn chiến đã được công an huyện Tiên Lãng triệu tập. 

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button