Lệ Quyên lại tiếp tục “chửi khán giả” kèm theo hình ảnh khoe body khét lẹt

Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên liên tục gặp phải những drama từ người yêu, bạn bè đồng nghiệp đến mối quan hệ với khán giả. Mới đây, cô nàng vừa đăng đàn những hình ảnh nóng bỏng kèm theo những lời dạy đời thô thiển khiến khán giả bất bình.

Lệ Quyên khoe body nóng bỏng hậu bị chê “xấu tính”

Vừa qua, “nữ hoàng phòng trà” đã bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng quốc tế công khai chê “xấu tính”. Ngay sau đó, cô nàng đã có những màn đáp trả “chan chát” với antifan khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đăng hình ảnh nóng bỏng kèm theo những lời nói thô thiển
Nữ ca sĩ Lệ Quyên đăng hình ảnh nóng bỏng kèm theo những lời nói thô thiển

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng vừa đăng tải bộ ảnh khoe body nóng bỏng, khiến người xem phải “đỏ mặt”. Đồng thời Lệ Quyên chọn cuộc sống bình yên bên người yêu trẻ tuổi của mình. 

Dù đã U40, cô không ngại "khoe thân"
Dù đã U40, cô không ngại “khoe thân”

Lệ Quyên dùng lời thô thiển với khán giả

Sau loạt ồn ào, nữ ca sĩ cùng người yêu du hí Đà Lạt, cô diện bikini thoải mái khoe dáng của mình. Tuy nhiên, không chỉ body nóng bỏng của Lệ Quyên là điều khiến khán giả chú ý mà những lời nói dạy đời thô thiển của cô mới là điều khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Những lời bình luận thô thiển mà Lệ Quyên trả lời antifan
Những lời bình luận thô thiển mà Lệ Quyên trả lời antifan

Nữ ca sĩ gọi khán giả là “mõm chim lợn và ruồi nhặng vo ve” kèm theo những lời lẽ khá thô thiển và khiến người đọc phải khó chịu. Mặc dù những lời bình luận của antifan thật sự khiếm nhã, mỉa mai, tuy nhiên Lệ Quyên là một ca sĩ lớn, có sức ảnh hưởng lớn mà lại có những lời bình luận thô tục như vậy khiến nhiều người bất bình.

Cô chọn du hí cùng người yêu sau loạt ồn ào vừa qua
Cô chọn du hí cùng người yêu sau loạt ồn ào vừa qua

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button