Hải Phòng: Phát hiện bộ hài cốt trong bể nước sau vườn

Người dân phát hiện ra một bộ hài cốt không còn nguyên vẹn trong bể nước bỏ hoang sau vườn nhà ở thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 6/12, ông Nguyễn Văn Q (ở thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân) bị mất một con chó nên đi tìm, khi ông Q đi tới khu vực bể nước bỏ hoang đã lâu sau vườn nhà thì  phát hiện ra một bộ hài cốt phân huỷ đã lâu.

Khu vực bể nước bỏ hoang sau khu vườn
Khu vực bể nước bỏ hoang sau khu vườn

Đến sáng 7/12, ông Q lên Công an xã Lại Xuân để trình báo vụ việc trên.

Nhận được tin báo, Công an xã Lại Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng có mặt tại nơi phát hiện vụ việc để xác minh, đồng thời bảo vệ, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Khu vực phát hiện bộ hài cốt

Theo người dân, bể nước này bỏ hoang lâu năm, không sử dụng và nằm trong khuôn viên vườn rộng hàng trăm mét vuông, không có tường rào và cách biệt nhà của ông Q.

Nhận được bạn đầu cho thấy, bộ hài cốt không còn nguyên vẹn, nghi là nữ giới.

Theo lãnh đạo UBND xã Lại Xuân, khoảng 5 năm trước, trên địa bàn làng Pháp Cổ có 2 người phụ nữ bị mất tích đến nay chưa được tìm được tung tích hay thông tin gì. Một trong hai người phụ nữ trên có một người đã lập gia đình, người thân đã nhiều lần tìm kiếm nhưng nhiều năm nay không thông tin hay manh mối gì.

Hiện, Công an TP Hải Phòng vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button