Bình Dương: Tông vào đuổi xe tải đang đậu, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ nam thanh niên đi xe máy tông đuôi xe tải khiến người này tử vong.

Theo thhoong tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng ngày 7/12, anh Bùi Khắc Q. (21 tuổi, ngụ TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy mang (biển kiểm soát 61C2-039.77) lưu thông trên đường Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trên đoạn đường này, xe máy tông vào đuôi xe tải (biển kiểm soát 61C-124.05) đang đậu sát lề trước số nhà 118. Hậu quả, cú va chạm khiến nam thanh niên bị thương tử vong tại chỗ. Xe máy bị hư hỏng nặng…

Sau tai nạn, ông Nguyễn Đình Thạch (46 tuổi, chủ xe và cũng là tài xế) từ trong nhà đi ra rồi lên xe lái phương tiện này rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an TP Dĩ An phối hợp với các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Qua các lời khai của nhân chứng và trích xuất camera, công an đã liên lạc và làm việc với ông Thạch yêu cầu người đàn ông này ra trình diện, đồng thời đưa chiếc xe tải quay lại hiện trường.

Qua làm việc, tài xế xe tải thừa nhận chiếc xe tải đang đậu trong một bãi xe gần hiện trường, sau đó ông Thạch đã được đưa xe tải về lại vị trí ban đầu để công an khám nghiệm. Sau khi hoàn tất các thủ tục ban đầu, thi thể nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Đến 4h30’ sáng cùng ngày, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường tai nạn. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button