Hải Phòng: Người phụ nữ đi xe máy tử vong sau va chạm với tàu hoả tại lối đi tự mở

Vụ va chạm giữa tàu hỏa và xe máy khiến một phụ nữ tử vong xảy ra trên địa bàn xã Nam Sơn, huyện An Dương (TP Hải Phòng).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 30/1, vụ tai nạn tàu hoả khiến một người tử vong xảy ra tại lối đi tự mở Km92+700, đường sắt Hà Nội – Hải Phòng, đoạn qua thôn Cống Mỹ, xã Nam Sơn, huyện An Dương (TP Hải Phòng).

Trích xuất camera an ninh cho thấy, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, bà Phạm Thị Hải (SN 1962, ngụ tại Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) lái xe máy (BKS: 15B3-446.63) di chuyển từ xã Nam Sơn theo hướng ra đường Hùng Vương.

Khi người phụ nữ chạy xe máy đến lối đi tự mở trên thì xảy ra va chạm với tàu khách LP2, số hiệu đầu máy 630 đang lưu thông từ Hải Phòng đi Hà Nội.

Người phụ nữ điều khiển xe máy gần tới đường ray thì không kịp xử lý nên bị cuốn vào gầm tàu hỏa rồi bị hất văng ra xa
Người phụ nữ điều khiển xe máy gần tới đường ray thì không kịp xử lý nên bị cuốn vào gầm tàu hỏa rồi bị hất văng ra xa

Sava chạm, xe máy cùng người điều khiển bị cuốn vào gầm tàu hỏa sau đó bị hất văng ra xa, nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng nặng.

Theo đó, lối đi tự mở từ địa bàn xã Nam Sơn (huyện An Dương) qua đường sắt không có gác chắn nhưng có tình nguyện viên cảnh giới. Khi tàu hỏa sắp tới, tình nguyện viên đã ra tín hiệu cờ, còi từ xa để cánh báo người tham gia giao thông. Khi thấy người phụ nữ chạy xe máy gần tới, một số người dân phát hiện đã liên tục hô hoán. Tuy nhiên, xe máy chạy với tốc độ khá nhanh và không kịp xử lý nên đã xảy ra va chạm với tàu hoả.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button