Hải Phòng: Người đàn ông tử vong trên trạm biến áp nghi bị điện giật

Vụ người đàn ông tử vong tại trạm biến áp trên địa bàn thôn Cữ, xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Ngày 28/12, thông tin từ UBND xã Lê Thiện (huyện An Dương, TP Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông được phát hiện tử vong tại trạm biến áp. Cơ quan công an đang điều tra và xác minh làm rõ nguyên nhân.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 28/12, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo người trên trạm biến áp thuộc địa bàn thôn Cữ, xã Lê Thiện.

Tại hiện trường, nạn nhân mang quần áo, đội mũ lưỡi trai tối màu, bên cạnh phát hiện kìm cộng lực và đoạn dây điện bị cắt.

Thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo người trên trạm biến áp ở Hải Phòng
Thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo người trên trạm biến áp ở Hải Phòng

Vụ việc sau đó được Điện lực An Dương tiếp nhận và báo lên cơ quan chức năng xã Lê Thiện (An Dương, Hải Phòng).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện An Dương và chính quyền địa phương đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra xác minh danh tính nạn nhân.

Đến 8h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Qua sự việc trên, khuyến cáo người dân nên giữ khoảng cách an toàn, không lại gần các khu vực nguy hiểm liên quan đến điện. Khi phát hiện trường hợp cột điện bị ngã đổ, dây điện đứt rơi xuống đường, ruộng, ao hồ,… người dân nên tránh xa, không tự ý hành động, lập tức báo tin cho mọi người xung quanh và báo lên cơ quan chức năng, đồng thời lập rào chắn có cảnh báo nguy hiểm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button