Haaland tiếp tục ký hợp đồng nhưng không phải Man City

Đến với Man City với bản hợp đồng cực khủng nhưng sau hơn nửa mùa giải thi đấu trong màu áo xanh, ngôi sao người Na Uy Haaland đã gật đầu đồng ý ký bản hợp đồng đắt giá hơn với thương hiệu thể thao Nike. Vụ việc và diễn biến như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Haaland cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại

Sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại Dortmund thì giá trị của Haaland liên tục được tăng trên thị trường chuyển nhượng.

Haaland và màn trình diễn trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới 

Những người đam mê bóng đá chỉ biết đến cái tên Haaland khi anh thi đấu trong màu áo Dortmund. Haaland thể hiện đẳng cấp khi ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới các đối thủ ở Bundesliga.

Haaland có màn ra mắt dưới màu áo Dortmund vào tháng 1 năm 2020 với màn trình diễn quá ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng vào lưới Augsburg. Haaland chứng tỏ phong độ quái vật của mình khi giành những danh hiệu cá nhân như cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, ngôi sao trẻ xuất nhất châu Âu.

Với màn trình diễn ấn tượng, Haaland đã nhận được nhiều lời đề nghị đề từ các câu lạc bộ lớn Real Madrid, Man City. Nhưng quyết định cuối cùng của anh là đến Man City  ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022.

Haaland ký hợp đồng mới nhưng không phải Man City 
Haaland ký hợp đồng mới nhưng không phải Man City

Haaland tiếp tục thể hiện sự hủy diệt tại Man City 

Đến với sân Etihad, tưởng chừng anh sẽ mất khoảng thời gian dài để thích nghi với lối đá của đội bóng mới nhưng cầu thủ người Na Uy cho thấy đẳng cấp khi liên tục nổ súng giúp Man City giành chiến thắng áp đảo. 

Theo thống kê trung bình Haaland có hiệu suất ghi bàn hơn 1 bàn/trận. Khi Haaland ghi bàn thì sẽ không ngạc nhiên khi Man City có sự khởi đầu mùa giải thành công với vị trí đầu bảng xếp hạng.

Nếu như so về thương vụ đắt giá của anh với các tân binh của Liverpool và Man United thì đây là bản hợp đồng xứng đáng nhất của Pep và đội bóng Man City. Nếu như Haaland tỏa sáng liên tục thì Man City nhiều khả năng sẽ có được danh hiệu vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử.

Hình ảnh ngôi sao người Na Uy trong màu áo Dortmund 
Hình ảnh ngôi sao người Na Uy trong màu áo Dortmund

Haaland ký hợp đồng mới nhưng không phải Man City 

Phong độ thi đấu tuyệt vời đã giúp anh tiếp tục có bản hợp đồng khủng với thương hiệu áo đấu Nike.

Haaland ký hợp đồng với Nike 

Với sự nổi tiếng, Haaland liên tục nhận được nhiều bản hợp đồng quảng cáo lớn của những thương hiệu áo đấu hàng đầu thế giới như Nike, Puma, Adidas. Hiện tại, theo những thông tin truyền thông, bản hợp đồng quảng cáo giữa anh với Nike sắp hết thời hạn. Hãng áo đấu Nike muốn tiếp tục hợp tác với anh khi đưa ra những điều kiện vô cùng hấp dẫn.

Nếu như đồng ý tiếp tục hợp tác với Nike thì mức lương trung bình mỗi tháng cầu thủ người Na Uy nhận sẽ lên đến triệu bảng. Dường như, anh vẫn chưa hài lòng với lời đề nghị của thương hiệu áo đấu của Mỹ khi liên tục đưa ra những lời đề nghị cao hơn.

Cũng không quá bất ngờ với những đòi hỏi cao hơn của Haaland khi anh đang là ngôi sao có phong độ tốt nhất tại các giải đấu Châu Âu thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nếu như anh không đồng ý hợp tác với Nike thì cũng sẽ còn rất nhiều thương hiệu chào đón anh.

Haaland và bản hợp đồng mới cùng thương hiệu áo đấu Nike
Haaland và bản hợp đồng mới cùng thương hiệu áo đấu Nike

Haaland và cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 

Hiện tại theo các chuyên gia bóng đá nhận định rằng anh có đầy đủ yếu tố để trở thành cầu thủ  xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ có thể hình tốt và sức bật trong những tình huống tấn công trên không thật sự chiếm thế chủ động.

Ngoài ra, tại ngoại hạng anh chỉ mới mùa giải đầu tiên Haaland đã phá vỡ những kỷ lục ghi bàn khi đang có 34 bàn thắng sau 25 vòng đấu. Với số bàn thắng này dường như anh cũng sẽ chiếm luôn danh hiệu vua phá lưới của giải đấu. 

Tuy nhiên, hiện tại dù là cầu thủ có tên tuổi nhưng anh vẫn chưa sở hữu những danh hiệu vô địch cùng câu lạc bộ. Có lẽ, anh đang khát khao chiếc vô địch ngoại hạng và C1 để khẳng định tên tuổi. 

Nếu như cứ thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng thì sẽ không lâu nữa ngôi sao người Na Uy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Messi và Ronaldo. 

Haaland và giấc mơ chinh phục C1 cùng Man City 
Haaland và giấc mơ chinh phục C1 cùng Man City

Haaland cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại thời điểm hiện tại xứng đáng có thêm nhiều bản hợp đồng khủng ngoài câu lạc bộ chủ quản Man City. Hy vọng rằng, Anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ để có thể giúp Man City và cũng như chính bản thân anh lên đỉnh châu Âu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button