As Roma vs Juventus ai chiến thắng để giành vé dự cúp Châu Âu

Cuộc đối đầu tâm điểm vòng đấu 25 Seria giữa hai đội bóng đang cạnh tranh xuất vé dự Champion League mùa giải năm sau hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem. Liệu As Roma hay Juventus sẽ giành chiến thắng để nắm lấy lợi thế khi giải đấu đang bước đến giai đoạn nước rút cuối cùng.

Phong độ của As Roma và Juventus trong những trận đấu gần đây 

Hai đội bóng có phong độ trái ngược nhau trong những vòng đấu gần đây trước khi chạm trán nhau. 

Phong độ thất thường của As Roma 

Thầy trò Jose Mourinho đang thể hiện phong độ kém cỏi trong 5 trận đấu gần nhất tại Seria. Đội bóng thành Rome chỉ có được 7 điểm sau 5 vòng đấu khi chỉ 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Mới đây ở tuần qua, họ để thua đối thủ được đánh giá thấp hơn trên sân khách với tỷ số 2-1.

Với những điểm số ít ỏi trong 5 lượt đấu đã khiến As Roma bị gia tăng khoảng cách với top 3. Hiện tại, As Roma đang có 44 điểm và cách Inter đội đang đứng vị trí thứ 3 với 3 điểm. Tuy nhiên, ở vòng đấu 25, Inter chạm trán đối thủ được đánh giá thấp hơn và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. 

As Roma vs Juventus cuộc đối đầu tâm điểm vòng 25 Serie a 
As Roma vs Juventus cuộc đối đầu tâm điểm vòng 25 Serie a

Juventus thăng hoa sau khi bị trừ 15 điểm 

Juventus cho thấy sức mạnh của đội bóng đã từng thống trị giải đấu khi có liên tục 4 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Nếu như Juventus không bị trừ 15 điểm thì có lẽ bây giờ đội bóng thành Turin sẽ cùng Napoli cạnh tranh ngôi vô địch.

Nhưng với những sai lầm của đội bóng thì họ phải chấp nhận, Hiện tại, Juventus đang đứng vị trí thứ 7 với 35 điểm. Nếu như muốn cạnh tranh vé dự Champion League mùa giải tới thì họ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Phong độ kém cỏi As Roma trong 5 vòng đấu gần đây 
Phong độ kém cỏi As Roma trong 5 vòng đấu gần đây

Khoảng cách giữa Juventus và đội hạng 3 hiện tại là 9 điểm. Nhưng nếu các cầu thủ Turin thi đấu tốt và giành chiến thắng liên tiếp thì họ sẽ có cơ hội vươn lên. 

Những thông số trước cuộc đối đầu  giữa As Roma vs Juventus 

Hàng tiền đạo của As Roma đang thi đấu mờ nhạt khi chỉ mới có 5 bàn thắng trong 5 trận gần đây. Nếu như hàng công kém cỏi thì hàng thủ cho thấy sự rời rạc khi nhận nhiều bàn thua. Trong khi đó, hàng công của Juventus đang có 11 bàn trong 5 trận đạt hiệu suất ghi bàn khá cao. 

Còn với Juventus họ đã có 4 chiến thắng và đang tiếp tục cày điểm để có thể cạnh tranh vé dự C1. Nếu như xét ở các đấu trường khác thì Juventus đã có 6 chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất.

Tiếp đến, đội bóng của Mourinho chưa bao giờ có được chiến thắng khi đối đầu với thành Turin kể từ năm 2020. Và dường như kết quả cũng sẽ không thay đổi khi đội bóng áo sọc đang có phong độ tốt hơn.

Cuộc đối đầu căng thẳng giữa As Roma vs Juventus trong quá khứ 
Cuộc đối đầu căng thẳng giữa As Roma vs Juventus trong quá khứ

Dự kiến đội hình ra sân As Roma vs Juventus 

Với trận cầu tâm điểm và dường như nếu đội bóng nào thua thì cơ hội giành vé dự C1 dường như chấm hết thì nhiều khả năng cả 2 huấn luyện viên sẽ tung ra đội hình ra sân tốt nhất

Đội hình ra sân dự kiến As Roma: Pellegrini, Dybala; Abraham, Smalling, Ibanez; Zalewski, Cristante, Matic, Spinazzola;Patricio; Mancini.

Đội hình ra sân dự kiến Juventus:  , Kostic; Di Maria; Vlahovic, Sandro; Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Szczesny; Danilo, Bremer.

Với đội hình dự kiến thì As Roma sẽ vắng mặt cầu thủ Darboe khi bị dính chấn thương và Pellegrini vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

As Roma vs Juventus đội bóng nào sẽ giành chiến thắng

Nếu như thống kê 5 trận đấu gần đây cũng như lịch sử đối đầu thì Juventus đang chiếm lợi thế. Theo các chuyên gia dự đoán Juventus sẽ áp đảo thế trận từ khi tiếng còi bắt đầu trận đấu diễn ra. 

Bàn thắng sẽ đến ở nửa cuối hiệp 1 nghiêng về phía Juventus khi hàng thủ As Roma thi đấu yếu kém ở những phút cuối mỗi hiệp đấu. Nếu như có bàn thắng Juventus sẽ chủ động áp đặt lối chơi và kiểm soát bóng.  Nhiều khả năng hiệp 2, các cầu thủ Juventus sẽ tiếp tục ghi bàn để tạo cách biệt 2 bàn và kết thúc trận đấu bằng chiến thắng. 

Dự đoán hiệp 1 trận đấu giữa As Roma vs Juventus sẽ kết thúc 1-0. Và tỷ số cả trận sẽ kết thúc với tỷ số 2-0. 

Juventus đang chiếm ưu thế ở cuộc đối đầu với As Roma 
Juventus đang chiếm ưu thế ở cuộc đối đầu với As Roma

Thông tin về người điều khiển trận đấu As Roma vs Juventus 

Người bắt chính ở trận đối đầu tâm điểm vòng 25 serie a là Fabio Maresca vị trọng tài người Tây Ban Nha. Kinh nghiệm bắt chính của vị trọng tài này tương đối thấp khi chỉ mới cầm còi được 113 trận. 

Dù cầm còi ít trận đấu nhưng ông đã rút ra đến 561 thẻ vàng thì bình quân ông đã rút ra gần 5 thẻ vàng/trận. Vị trọng tài này có số lần thổi phạt đền chỉ là 38 lần. 

Qua những phân tích và dự đoán đội chiến thắng ở cuộc đối đầu giữa As Roma vs Juventus hy vọng người đam mê bóng đá sẽ có cho mình những đoán về kết quả. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button