Hà Tĩnh: Dùng kéo đâm 2 mẹ con người yêu trọng thương rồi phóng hoả đốt nhà

Mâu thuẫn tình cảm, Bùi Hoài Nam dùng kéo đâm hai mẹ con người yêu trọng thương sau đó thì phóng hỏa đốt nhà nạn nhân.

Ngày 26/2, thông tin từ UBND xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên dùng hung khí gây thương tích khiến hai nạn nhân nguy kịch rồi phóng hỏa đốt nhà nạn nhân.

Theo đó, Công an huyện Can Lộc đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Hoàng Nam (sinh năm 1993,  trú xã Trung Lộc, huyện Can Lộc) để điều tra hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

Trước đó, vào sáng ngày 24/2, Bùi Hoàng Nam chạy xe máy đến nhà bạn gái là chị Võ Thị Lý (sinh năm 1998, trú xóm Vĩnh Xuân, xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc) để nói chuyện. Tại đây Nam và chị Lý xảy ra tranh cãi.

Trong lúc cãi vã, Nam lấy kéo đâm nhiều nhát vào chị Lý và bà Võ Thị Thuỷ (sinh năm 1969, mẹ của chị Lý) khiến 2 mẹ con bị thương ở vùng mặt, ngực, đầu và tay… Chưa dừng lại, Nam lấy xăng đã chuẩn bị từ trước đó, phóng hỏa đốt nhà người yêu. Gây án xong Nam nhanh chóng rời khỏi hiện trường và lẩn trốn vào núi.

Các nạn nhân bị đối tượng dùng kéo đâm nhiều nhát gây thương tích nghiêm trọng
Các nạn nhân bị đối tượng dùng kéo đâm nhiều nhát gây thương tích nghiêm trọng

Nghe tiếng hô hoán, người dân ở gần đó đã đến hỗ trợ đưa chị Lý và bà Thuỷ đi cấp cứu. Nhiều người dân đã đến dập lửa nhưng do đám cháy bùng lên dữ dội, chỉ ít phút sau thì ngôi nhà bị thiêu trụi. Sau đám cháy, ngôi nhà và tài sản của gia đình nạn nhân bị huỷ hoại hoàn toàn.

Ngôi nhà bị Nam phóng hoả cháy rụi
Ngôi nhà bị Nam phóng hoả cháy rụi

Được biết, 2 mẹ con chị Lý vẫn đang được đang điều trị tại bệnh viện. Chị Lý và Nam từng là người yêu nhưng sau đó cả hai chia tay.

Đến 11h cùng ngày, sau khoảng 3 giờ truy tìm, CA xã Thượng Lộc phối hợp với CA huyện Can Lộc và các phòng chức năng CA tỉnh Hà Tĩnh bắt được đối tượng Bùi Hoài Nam khi Nam đang lẩn trốn tại khu vực trang trại ở xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc.

Hiện, vụ án vẫn đang được Cơ quan CSĐT CA huyện Can Lộc điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button