Hà Tĩnh: Đâm chết bạn nhậu trong tiệc tất niên

Do có xích mích mâu thuẫn từ nhiều năm trước, trong cuộc nhậu tất niên, Tô Song Pha dùng hung khí đâm bạn nhậu tử vong.

Ngày 9/2, thông tin từ UBND xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, vừa qua trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/2, nhà anh Hoàng Văn H. (thôn Hồng Thịnh, xã Thịnh Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh) làm tiệc tất niên và mời một số bạn bè, người quen đến tham dự. Trong đó có Tô Song Pha (sinh năm 1992; trú tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) và anh Nguyễn Văn N. (sinh năm 1988, thôn Hồng Thịnh, xã Thịnh Lộc).

Nạn nhân Nguyễn Văn N được đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Thịnh Lộc nhưng đã tử vong sau đó
Nạn nhân Nguyễn Văn N được đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Thịnh Lộc nhưng đã tử vong sau đó

Đến 23h45’, Tô Song Pha đến dự buổi tiệc, tại đây Pha và anh N xảy ra tranh cãi lời qua tiếng lại. Trong lúc cự cãi, Pha dùng dùng vật sắc nhọn đâm anh Nguyễn Văn N. từ phía sau lưng khiến nạn nhân bị thương nghiêm trọng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người nhanh chóng đưa anh N đến Trạm Y tế xã Thịnh Lộc cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Được biết,  cách đây 5 năm, Tô Song Pha và anh N từng có xích mích. Theo một số người có mặt tại cuộc nhậu, trước lúc đến nhà anh Hoàng Văn H. uống rượu, Tô Song Pha đã nhậu ở nhiều nơi khác.

Cách đây 2 ngày, Tô Song Pha làm công nhân ở Quảng Ninh về quê ăn tết, còn Nguyễn Văn N. thì đi xuất khẩu lao động từ Đài Loan và về quê cách đây 2 tháng. Cả hai người đã lập gia đình.

Nhận được tin báo, Công an xã Thịnh Lộc đã tiến hành tạm giữ đối tượng Tô Song Pha trong tình trạng say xỉn, mất nhận thức. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tìm hung khí liên quan đến vụ án, trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hiện, lực lượng công an đang đấu tranh, khai thác, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button