Hà Nội: Ngồi bấm điện thoại, người phụ nữ bị nhóm người xông vào đánh tới tấp

Người phụ nữ đang ngồi bấm điện thoại trong nhà, bất ngờ bị nhóm người bịt mặt xông vào đánh túi bụi.

Ngày 1/10, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội điều tra, truy xét nhóm đối tượng gốm 5 người có hành vi cố ý gây thương tích trên địa bàn phố Ngọc Lâm, phường Gia Thụy, quận Long Biên.

Theo đó, 5 đối tượng bịt mặt, mang theo hung khí xông vào một nhà dân và hành hung hai người, trong đó có một phụ nữ, hai nạn nhân bị thương không quá nặng, được đưa đến bệnh viện.

Hai đối tượng bịt mặt vừa đánh vừa chửi mắng
Hai đối tượng bịt mặt vừa đánh vừa chửi mắng

Theo thông tin ban đầu, đêm 30/9, mạng xã hội Facebook đăng tải bài đăng kèm clip ghi lại cảnh một nhóm người bịt mặt kín mít xông vào nhà dân tấn công một người phụ nữ đang ngồi bấm điện thoại.

Trích xuất camera an ninh ghi lại, nhóm người trên có 5 người, bịt mặt kín mít, đi 2 xe máy và mang theo hung khí. Ngay khi đến trước cửa hàng có địa chỉ ở phố Ngọc Lâm, 2 trong số 5 người lập tức mở cửa, xông vào bên trong, đánh đập một người phụ nữ đang ngồi bấm điện thoại. Bị đánh, người phụ nữ chỉ biết chịu trận và la hét, không lâu sau có một người đàn ông từ trong nhà chạy ra tiến tới chống trả lại nhóm người bịt mặt, tuy nhiên người đàn ông cũng bị các đối tượng tấn công.

Theo dữ liệu camera an ninh, vụ hành hung chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhóm người này sau đó bỏ đi.

Hiện, lực lượng chức năng đang truy bắt các đối tượng trên.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button