Hà Nội: Cô giáo đánh liên tiếp vào mặt bé gái 2 tuổi

Một cô giáo ở Hà Nội đã dùng tay đánh liên tiếp vào mặt của bé gái 2 tuổi khiến má của cháu bé bị tấy đỏ, sưng…

Ngày 7/9, ãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) huyện Quốc Oai (Hà Nội) thông tin, Viện kiểm sát đang phối hợp với Cơ quan điều tra Công an huyện Quốc Oai điều tra và làm rõ vụ việc một bé gái 2 tuổi bị cô giáo đánh tại một cơ sở giáo dục.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 10/8, đến ngày 20/8 thì gia đình của cháu bé mới làm đơn gửi đến cơ quan chức năng để trình báo sự việc. Nhận được thông tin, VKSND huyện đã ra quyết định phân công giải quyết đơn tố giác, tin báo về tội phạm.

Theo thông tin ban đầu, cháu B.N (2 tuổi, trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai), cuối tháng 2/2023, gia đình nhận thấy cháu N có dấu hiệu chậm nói nên cho đi học can thiệp tại một cơ sở giáo dục trên địa bàn xã Sài Sơn. Tại cơ sở này, học phí là hơn 3 triệu đồng/tháng và được học can thiệp 1 giờ/ngày.

Hình ảnh bé N.T.B.N với dấu vết sưng đỏ trên má
Hình ảnh bé N.T.B.N với dấu vết sưng đỏ trên má

Cuối tháng 8 vừa qua, khi đón cháu N từ lớp về nhà thì gia đình phát hiện trên mặt trẻ có dấu đỏ, sưng, tâm lý hoảng sợ. Gia đình đã làm việc với chủ cơ sở, trích xuất camera thì phát hiện cháu N bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt. Qua xác minh, cô giáo tên L.T.T

Cô giáo L.T.T
Cô giáo L.T.T

Gia đình sau đó đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được đơn tố giác, lực lượng công an huyện đã triệu tập cô giáo L.T.T lên làm việc để xác minh theo đơn tố cáo của công dân.

Bước đầu, L.T.T đã thừa nhận hành vi của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button