Hà Nội: Cháy chung cư mini ở Triều Khúc, người dân hoảng loạn tháo chạy

Một một chung cư mini ở đường Triều Khúc xảy ra hoả hoạn ngay trong đêm khiến nhiều người thuê trọ hoảng sợ, gào khóc kêu cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 14/3, một vụ cháy xảy ra tại chung cư mini 6 tầng tại đường Triều Khúc (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì) khiến nhiều người hoảng loạn, tháo chạy ra ngoài.

Cụ thể, một phòng trọ ở tầng 3 của ngôi nhà cao 5 tầng bất ngờ bốc cháy. Nguyên nhân ban đầu do chập cháy tủ lạnh, do tủ lạnh có vỏ nhựa nên gây ra khói đậm đặc, mù mịt khiến người thuê trọ hoảng sợ, lo lắng, một số người trong khu nhà trọ la hét, kêu cứu thất thanh.

Nhận được thông tin, lực lượng cứu hoả đã nhanh chóng có mặt tiếp cận hiện trường để dập tắt đám cháy, đồng thời hướng dẫn người dân thoát ra ngoài. Trong quá trình này, một người phụ nữ mất bình tĩnh nên bị trầy xước chân tay khi cố gắng thoát ra ngoài.

Tiếp nhận thông tin từ trung tâm 114, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Thanh Trì đã điều động cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện đến làm nhiệm vụ. Tại hiện trường, tổ công tác tiếp nhận và hỗ trợ xử lý để đảm bào an toàn cho người dân.

Sau khi đám cháy được xử lý và dập tắt hoàn toàn, các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, làm rõ nguyên nhân cháy. Theo đó, vụ cháy không có thương vong về người, một số người bị hoảng loạng và bị trầy xướt bên ngoài da…

Bước đầu xác định, ông Đỗ Thanh L. (SN 1972) và bà Đỗ Thị Thu H., là chủ nhà, chung cư mini này mới đưa vào sử dụng cho thuê đầu năm 2024. Trước khi đưa vào hoạt động, chủ nhà đã trang bị bình chữa cháy cần thiết.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button