Giám đốc Trung tâm VH-TT ở Bình Định đột tử khi phát biểu

Ông Nguyễn Hoàng Quang - Giám đốc Trung tâm Giám đốc Trung tâm VH&TT huyện đang phát biểu tại một sự kiện của huyện thì đột ngột qua đời.

Ngày 1/6, ông Huỳnh Nam – Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước (Bình Định) thông tin Giám đốc Trung tâm Giám đốc Trung tâm VH&TT- Ông Nguyễn Hoàng Quang đột ngột qua đời.

Theo thông tin ban đầu, ngày 31/5, một vận động viên ở huyện Tuy Phước xuất sắc đạt được thành tích cao tại SEA Games 32. Vì thế huyện đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho vận động viên này.

Trong buổi lễ, khi đang phát biểu thì ông Nguyễn Hoàng Quang (47 tuổi, Giám đốc Trung tâm Giám đốc Trung tâm VH&TT huyện) có dấu hiệu mệt và bắt đầu quỵ xuống. Ngay sau đó những người có mặt liền sơ cứu, đưa ông Quang đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định nhưng ông Quang đã không qua khỏi.

“Tại thời điểm nhập viện ông Quang ngưng hô hấp, kiểm tra phát hiện bị xuất huyết não. Bệnh viện đã cho ông Quang sử dụng máy thở nhưng không hiệu quả”. Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định – Bác sĩ Võ Thành Nam cho biết.

Bác sĩ Võ Thành Nam nói thêm, bệnh nhân bị chảy máu trong não dẫn đến hô hấp bị ức chế nhanh, bác sĩ không thể can thiệp được.

Ông Nguyễn Hoàng Quang từng giữ chức vụ Bí thư Huyện đoàn Tuy Phước và sau đó thì giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm VH&TT.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button