Phó Chánh án ở Quảng Bình treo cổ tự tử

Ông Lê Hồng Sơn, Phó Chánh án TAND TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình được phát hiện tử vong trong phòng làm việc.

Tối ngày 20/2, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình – Ông Nguyễn Hữu Tuyến xác nhận, Phó Chánh án TAND TP Đồng Hới (Quảng Bình) là ông Lê Hồng Sơn (59 tuổi) đã tử vong tại phòng làm việc vào chiều cùng ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 20/2, cán bộ và nhân viên công tác TAND TP Đồng Hới đi kiểm tra phòng làm việc của ông Sơn do cửa phòng đóng kín. Khi mở cửa ra thì tá hoả phát hiện ông Sơn đang ở trong tư thế treo cổ và đã tử vong.

Vụ việc ngay lập tức được báo cáo cho cơ quan chức năng, Công an TP Đồng Hới đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Tuyến cho hay, cách đây không lâu khoảng vào thời điểm Tết Nguyên đán, ông Sơn phát hiện bản thân bị bệnh nặng nên có nhiều biểu hiện buồn bã. Buổi trưa cùng ngày, nhiều cán bộ của TAND TP Đồng Hới thấy ông Sơn không về nhà nên đã đề nghị mua cơm trưa cho nhưng ông Sơn từ chối và nói rằng ăn không nổi.

Ông Lê Hồng Sơn sinh năm 1964. Ông Sơn được Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Bình trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án Tòa án Nhân dân thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào tháng 8 năm 2019.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button