FIFA kỷ luật Argentina sau trận thắng gây tranh cãi ở tứ kết World Cup

FIFA kỷ luật Argentina sau trận thắng gây tranh cãi ở tứ kết World Cup trước Hà Lan

FIFA buộc tội Argentina gây mất trật tự trong trận tứ kết với Hà Lan và đã mở một án kỷ luật đối với đội chiến thắng. Cơ quan quản lý bóng đá thế giới đã trích dẫn “Luật trật tự và an ninh tại các trận đấu” trong bộ kỷ luật để buộc tội Liên đoàn bóng đá Argentina.

FIFA kỷ luật Argentina sau trận thắng gây tranh cãi ở tứ kết World Cup Các cầu thủ thay người và huấn luyện viên Argentina đã lấn sân khi trận đấu chuyển sang thế đối đầu ở giai đoạn cuối khi Hà Lan ghi hai bàn thắng muộn buộc phải đá hiệp phụ. Có nhiều cuộc trao đổi nảy lửa hơn trên sân sau khi Argentina giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 2-2.

FIFA kỷ luật Argentina sau trận thắng gây tranh cãi ở tứ kết World Cup

Lionel Messi cũng nằm trong số 17 cầu thủ và thành viên ban huấn luyện bị thẻ vàng trong hoặc sau trận đấu.

FIFA kỷ luật Argentina sau trận thắng gây tranh cãi ở tứ kết World Cup

FIFA cho biết các cáo buộc về hành vi sai trái của đội là thường lệ đối với việc nhận 5 thẻ vàng trong một trận đấ utrở lên  và các trường hợp kỷ luật sẽ được áp dụng đối với cả Argentina và Hà Lan.

Cả hai liên đoàn đều có thể bị phạt 15.000 franc Thụy Sĩ (16.000 USD) giống như mức phạt mà hội đồng kỷ luật của FIFA đã hai lần áp đặt đối với Ả Rập Xê Út tại World Cup lần này vì hành vi sai trái của đội.

FIFA không đưa ra thời gian biểu cho các phán quyết, thường không được công bố trước trận đấu tiếp theo của một đội tại World Cup này.

Argentina đối mặt với Croatia trong trận bán kết vào thứ Ba khi họ nhắm đến chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1986.

Bài viết gợi ý: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button