Dự đoán kết quả giữa Real Betis vs Real Madrid: Thắng và nuôi hy vọng

Real Madrid đã quá may vì sau khi họ hòa câu lạc bộ Atletico trong trận derby ở vòng trước, cùng thời điểm đó Barca lại bất ngờ thua Almeria. Vì thế, cách biệt giữa hai đội lại được rút ngắn, thay vì nới rộng. Nhưng khi khoảng cách với đối thủ vẫn đang là 7 điểm, họ buộc phải giành chiến thắng trước Real Betis để tiếp tục nuôi hy vọng. 

Nhận định phong độ Real Betis vs Real Madrid

Real Betis mất nhiều trụ cột trong đội hình xuất phát

Real Betis đã mất “nhạc trưởng” là Nabil Fekir đến hết mùa giải, vì một chấn thương ở đầu gối vô cùng nghiêm trọng. Không chỉ vậy, cả thủ môn Rui Silva, hai tiền vệ Juan Cruz, Sergio Canales và trung vệ Edgar Gonzalez đều ngồi ngoài vì chấn thương nặng. Trong bối cảnh ấy, huấn luyện viên Manuel Pellegrini có thể sẽ kéo Ayoze Perez lùi sâu để tấn công. 

Ayoze Perez có nhiệm vụ vô cùng quan trọng, anh lùi xuống đá hộ công sau lưng trung phong Borja Iglesias trong màn tái ngộ với đội bóng cũ. Trong khi đó, câu lạc bộ Real Madrid cũng sẽ không có sự phục vụ của Luka Modric, do tiền vệ kỳ cựu này đã nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận derby với câu lạc bộ Atletico.

Ngoài ra, hậu vệ trái Ferland Mendy và trung vệ David Alaba cũng vắng mặt vì bị chấn thương gân khoeo nặng. Tuy nhiên, may cho huấn luyện viên Carlo Ancelotti là họ không có thêm ca chấn thương sau khi trận  El Clasico với câu lạc bộ Barca kết thúc ở Cúp Nhà Vua. Đây là tín hiệu đáng mừng cho Kền kền trắng, khi đối thủ không sở hữu đội hình mạnh nhất. 

Real Betis không có phong độ mạnh nhất trong mùa giải năm nay 
Real Betis không có phong độ mạnh nhất trong mùa giải năm nay

Real Betis có thể không tận dụng được lợi thế sân nhà

Sân nhà không hẳn là lợi thế đối với Real Betis, khi họ mới giành được đúng 1 chiến thắng tại Benito Villamarín từ đầu năm đến giờ. Nhìn rộng hơn, đội bóng này cũng đã thua 4 trong tổng số 6 trận đấu trên sân nhà gần đây. Chưa hết, đội chủ nhà cũng cũng thất bại 6 trong 8 trận đấu gần nhất tiếp đón câu lạc bộ Real Madrid.

Trong khi đó, đội khách Real Madrid có thể không giành chiến thắng 2 trận gần nhất, nhưng đối thủ của họ là Atletico và câu lạc bộ Barca. Còn thực tế, đội bóng của huấn luyện viên Ancelotti đã không giành chiến thắng 5 trên tổng số 8 trận vừa qua. Bên cạnh đó, họ còn thắng 4 trên tổng số 5 trận sân khách gần nhất.

Dưới thời huấn luyện viên Manuel Pellegrini, Real Betis chưa từng thắng câu lạc bộ Real trong 5 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đội chủ nhà đang có chuỗi 3 trận toàn thắng. Real Madrid đã thắng 5 trên tổng số 6 lần làm khách gần nhất trước Betis. Thành tích này cũng phần nào nói lên kết quả trận đấu. 

Real Betis không đạt được thành tích như mong đợi 
Real Betis không đạt được thành tích như mong đợi

Kết quả chung cuộc của Real Betis và Real Madrid

Real Betis không tạo ra bất ngờ khi tiếp đón Real 

Nếu tính tổng bàn thắng từ 2 đến 3 bàn, Real Betis gần đây trên sân nhà đều kết thúc với với 2 hoặc 3 bàn thắng trong một trận đấu. Thành tích này cũng diễn ra ở cả 7 trên tổng số 10 trận vừa qua tại La Liga, và 5 trận đấu trên sân khách gần nhất tại La Liga của  câu lạc bộ Real Madrid. 

Nhiều khả năng, kịch bản tương tự sẽ được lặp lại trong trận đấu đêm nay. Với phong độ và thành tích như hiện tại, không khó để đội chủ nhà Real Betis giành một chiến thắng. Nhưng đội khách cũng không phải là đối thủ dễ chơi, họ đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất, khi giành chiến thắng liên tiếp trong những trận đấu trên sân khách gần đây.

Theo thống kê, những trận đấu trên sân nhà Real Betis đều không thể phát huy sức mạnh cũng như bản lĩnh trước đối thủ. Vậy nên, kịch bản này có thể tiếp tục diễn ra trong trận đấu sắp tới với câu lạc bộ Real Madrid. Nhiều chuyên gia bóng đá không tin tưởng vào khả năng của đội chủ nhà khi chạm trán với Kền kền trắng. 

Real Betis không đạt được thành tích như mong đợi 
Real Betis không đạt được thành tích như mong đợi

Real Betis và Real cùng ghi bàn thắng

Cả Real Madrid lẫn câu lạc bộ Real Betis đều sở hữu hàng công mạnh với lần lượt 47 và 32 bàn thắng sau 23 vòng đấu trong mùa giải năm nay. Vì thế, khả năng hai đội cùng ghi bàn trong trận đấu sắp tới là rất lớn. Kịch bản này trên thực tế cũng đã diễn ra ở 6 trong tổng số 7 trận đấu trước đó giữa hai đội trên sân vận động Betis.

Real Betis giành chiến thắng liên tiếp trong 3 trận gần đây, nhưng những đối thủ đều đang oằn mình trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, Real Madrid đang quyết tâm cao độ, họ muốn giành chiến thắng này để chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch. Họ lại có lợi thế lớn trên sân của Betis ở những lần đối đầu trước đó. Ưu thế trong trận đấu này thuộc về đội bóng Hoàng gia.

Real Betis không được đánh giá cao khi đối đầu với Real
Real Betis không được đánh giá cao khi đối đầu với Real

Kết quả chung cuộc, Real Betis thất bại thảm hại trước đội khách Real Madrid với tỷ số 1-2. Qua đó, giúp đội bóng Hoàng gia đứng vững hơn trong cuộc đua trụ hạng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button