Dự đoán kết quả trận đấu giữa Barca vs Man Utd 0h45 ngày 17/2

Hai đội bóng từng làm mưa làm gió tại châu Âu , giờ đây sẽ quyết đấu để giành lợi thế đi tiếp vào vòng trong tại giải Europa League. Với lợi thế sân nhà và phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây, Barca được đánh giá cao khả năng giành chiến thắng hơn Man Utd trong trận đấu này. 

Dự đoán tỷ số giữa Barca và Man Utd

Siêu máy tính dự đoán Barca giành lợi thế lượt đi

Siêu máy tính Opta dựa trên những thành tích và phong độ thi đấu gần đây của hai câu lạc bộ để đưa ra kết luận. Cơ hội chiến thắng trong trận đấu lượt đi tại Europa League của câu lạc bộ Barca là 54%, tỷ lệ giành chiến thắng vượt trội hơn so với đội khách Man Utd là 23,4%, trong khi tỷ lệ hòa của trận đấu này là 22,5%. 

Với kết quả này cho thấy, tỷ lệ rủi ro của đoàn quân huấn luyện viên Xavi là rất cao. Tuy nhiên theo chuyên gia đánh giá, với màn trình diễn thăng hoa trong những trận đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh của Barack cũng chứng minh đẳng cấp của họ và cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà đang rất cao.

Trước đó, câu lạc bộ Man Utd cũng nhận được một số lời khuyên hữu ích, cần đề phòng trước lực lượng và chiến thuật mới mà huấn luyện viên Xavi sắp triển khai. Nhiều đối thủ tại La Liga đã nhiều lần mắc bẫy trước Barca, đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, tỷ lệ giành chiến thắng đang nghiêng về phía đội chủ nhà. 

Man Utd không được đánh giá cao trước Barca
Man Utd không được đánh giá cao trước Barca

Phong độ và lực lượng của Man Utd và Barca

Xét tương quan lực lượng và phong độ thi đấu của hai câu lạc bộ, các chuyên bóng đá hàng đầu trên thế giới đánh giá đây là một cặp đấu khá cân tài cân sức. Màn trình diễn đỉnh cao mà người hâm mộ mong chờ nhất lúc này, do đó kết quả chung cuộc của cặp đấu này khả năng sẽ không có cách biệt lớn. Man Utd cũng có lợi thế về đội hình. 

Trong những trận đối đầu gần nhất của hai câu lạc bộ trên mọi đấu trường, Man Utd và Barca có 2 trận hòa, một trận Barca giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Qua đó người hâm mộ nhận thấy, cả hai câu lạc bộ đều cân tài cân sức, giành được một chiến thắng là điều vô cùng khó khăn. 

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu lượt đi giữa hai đội, Barca chỉ có 1 lần duy  nhất giữ sạch lưới khi gặp câu lạc bộ Man Utd trên mọi đấu trường. Barca đã giành chiến thắng trước MU hiệp một lẫn cả trận ở 3 trận đấu gần nhất gặp nhau trên mọi đấu trường. Đội chủ nhà cũng đã giữ sạch lưới trong 3 trận đấu gần nhất gặp đội khách MU trên mọi đấu trường.

Man Utd cố gắng đánh bại Barca
Man Utd cố gắng đánh bại Barca

Nhận định lực lượng Man Utd và Barca

Man Utd và Barca đối đầu tại Champions League

Trong 5 trận đấu gần đây của câu lạc bộ Man Utd, họ có nhiều bàn thắng hơn trong hiệp 2. Trong khi câu lạc bộ Barca đã thắng 3 trận đấu trên sân nhà gần nhất gặp đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag với cách biệt 2 bàn trở lên. Cầu thủ Robert Lewandowski đã ghi được 45 bàn trong 37 trận đấu gần nhất ở đấu trường châu Âu. 

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên cầu thủ Robert Lewandowski đối đầu với câu lạc bộ Manchester United. Man Utd  đã thắng 5 trận đấu liên tiếp tại giải Europa League. Trong quá khứ, cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ này hầu như chỉ diễn ra tại giải Champions League. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố, Man Utd và Barca đều dần rơi vào khủng hoảng. 

Cả hai câu lạc bộ đang trong quá trình tái thiết, dẫn tới màn tái đấu tại đấu trường Europa League trong mùa giải năm nay. Đội chủ nhà Barca được đánh giá nhỉnh hơn về phong độ thi đấu với thành tích ấn tượng khi dẫn đầu La Liga mùa này. Đặc biệt họ vẫn chưa nhận thất bại nào trên sân nhà mùa này tại giải quốc nội, đồng thời họ tự hào vì có hàng thủ tốt nhất tại Tây Ban Nha.

Man Utd không có lợi thế trước đội chủ nhà Barca
Man Utd không có lợi thế trước đội chủ nhà Barca

Barca giành chiến thắng thuyết phục trước MU 

Trong khi đó, câu lạc bộ Man Utd cũng đã có những bước phát triển vượt bậc về chất lượng đội hình cũng như phong độ thi đấu dưới thời huấn luyện viên Ten Hag. Tuy nhiên, hành quân tới sân Camp Nou chắc chắn không phải điều dễ dàng, đứng trước đối thủ hàng đầu Tây Ban Nha khiến Quỷ đỏ e dè. 

Với lợi thế sân nhà cùng với khả năng kiểm soát bóng tối ưu trong suốt trận đấu, Barca khả năng cao sẽ là đội giành chiến thắng khi nắm thế chủ động từ sớm. Trong khi đó đội khách Man Utd sẽ chơi phòng ngự phản công rình rập và cố gắng để không để bị thủng lưới.

Man Utd chấp nhận thất bại trước CLB Barca
Man Utd chấp nhận thất bại trước CLB Barca

Hai cầu thủ Busquets và Dembele của đội chủ nhà Barca bị chấn thương không thể ra sân. Trong khi Man Utd có nhiều trụ cột vắng mặt vì án treo giò và chấn thương nặng. Chung cuộc, MU thất bại với tỷ số 0-1 trước đội chủ nhà Barca. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button