Dự đoán Everton vs Aston Villa: vòng 25 Ngoại Hạng Anh

Everton Aston Villa đang là hai đội bóng không có sự chênh lệch đáng kể về chất lượng đội hình cũng như phong độ chơi. Điểm khác biệt lớn nhất ở thời điểm hiện tại chính là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết tỷ số chính xác nhất mà hai đội giành được. 

Everton có lợi thế hơn về cơ hội nhận điểm 

Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, cùng màn thể hiện tốt ở những vòng đấu gần đây, Everton đang có nhiều cơ hội giành 3 điểm hơn so với đối thủ Aston Villa trong cuộc đối đầu vòng 25 giải Ngoại Hạng Anh.

Everton được đá trên sân nhà 

Thống kê về thành tích đối đầu cho thấy những vị khách đang chiếm ưu thế trước đội chủ nhà. Nhưng điều đó gần như không nhiều ý nghĩa ở thời điểm hiện tại. 

Everton đứng trước cơ hội thuận lợi để có thể chấm dứt mạch trận toàn hòa và thua trước Aston Villa. Qua đó, thầy trò HLV Sean Dyche sẽ dần tránh xa được nhóm cầm đèn đỏ.

Everton mùa này thi đấu khá tệ và đây là lúc họ vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Sau 23 vòng đấu, CLB đã thắng 5, hòa 6 và để thua 12 trận. Có được 21 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH. 

Dù vậy họ đang chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm và cuộc chiến trụ hạng đối với đội bóng này vẫn còn diễn ra rất khốc liệt. Sau 23 vòng đấu, Aston Villa đã thắng 8, hòa 4 và họ đã thua tới 11 trận. 

Với 28 điểm, Aston Villa đang chỉ đứng thứ 11 trên BXH. Sẽ rất khó để Aston Vila có thể có được những thành tích tốt trong mùa giải năm nay và mục tiêu thực tế với họ cũng chỉ cạnh tranh với suất trụ hạng. 

Everton được đá trên sân nhà 
Everton được đá trên sân nhà

HLV Dyche giúp cho Everton thi đấu chắc chắn hơn

Sự xuất hiện của HLV Dyche giúp cho Everton thi đấu chắc chắn hơn rất nhiều và họ đang là cái tên khó chịu. Đón tiếp Aston Villa không phải là quá tầm, Everton có thể có một trận đấu tốt hơn nữa. 

Đây là lúc phong độ của Aston Villa cũng đang là rất tệ. Ở liên tiếp 3 trận đấu gần đây, Aston Villa đều thua và thậm chí đều là những trận thua với cách biệt trên 1 bàn thắng. 

Với lợi thế sân nhà, Everton có thể tiếp tục duy trì được phong độ và cửa trên là lựa chọn cho kèo đấu này. Đội bóng được đánh giá cao hơn Aston Villa đôi chút ở trong trận này. 

Phong độ của Everton có dấu hiệu được cải thiện. Trong khi đó Aston Villa đang sa sút phong độ cực kỳ thảm hại. Với lợi thế trên sân nhà, được dự đoán có chiến thắng ở trận này.

Aston Villa đang có phòng ngự rất tệ, trong 3 trận gần nhất của mình, Aston Villa đã để thủng lưới tới 11 bàn thắng. Phía bên kia chiến tuyến, Everton chơi tiến bộ và trước đối thủ đang tỏ ra sơ hở, họ có thể ghi được không ít bàn. Everton được dự đoán giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở trận đấu này.

HLV Dyche giúp cho Everton thi đấu chắc chắn hơn
HLV Dyche giúp cho Everton thi đấu chắc chắn hơn

Lịch sử thi đấu ổn định của hai đội Everton vs Aston Villa

Thành tích trên sân nhà của Everton không mấy tốt 

Mùa hè vừa qua, Everton thi đấu những trận giao hữu với các đối thủ và giành được một vài chiến thắng, vài trận hòa và vài trận thua. Với việc trụ cột trở lại sau chấn thương, có thể nói CLB dần hồi phục và sẵn sàng chinh phục nhà vô địch lớn nhỏ.

Đồng thời, thành tích sân nhà của Everton cũng không mấy tốt. Cụ thể, có được vài trận thắng và vài trận thua sau 5 trận đấu. Bên kia chiến tuyến, sau chuỗi trận đấu giao hữu đầu mùa, phong độ hiện tại của Aston Villa lại không được ổn định. 

Cụ thể, Aston Villa có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất. Everton lại ghi được khá ít bàn thắng tại vòng đấu vừa qua, xếp thứ 18. Tuy nhiên, thầy trò HLV có cơ hội giành điểm đầu tiên của mùa giải khi chơi trên sân nhà, đặc biệt nếu đoàn quân chơi tốt, minh chứng là họ thắng 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Thành tích trên sân nhà của Everton không mấy tốt 
Thành tích trên sân nhà của Everton không mấy tốt

Aston Villa có một hàng công không mấy ổn định 

Bên kia chiến tuyến, hàng công của Aston Villa trong thời gian gần đây không mấy ổn định, 2 trận gần đây học trò của Unai Emery không ghi bàn dù thắng vài trận trước đó họ đã ghi tới kha khá bàn. Hàng thủ của Aston Villa đã phải nhận vài  bàn thua sau một số trận trước đó.

Ở trận đấu gần đây nhất, Aston Villa tận dụng lợi thế về thành tích đối đầu. Ngoài ra, Aston Villa cũng sở hữu đội hình nhiều ngôi sao hơn, cũng được giới chuyên môn nhận định là đội có nhiều lợi thế trong việc giành được trọn vẹn vài điểm ở trận tới.

Aston Villa có một hàng công không mấy ổn định 
Aston Villa có một hàng công không mấy ổn định

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Everton và Aston Villa không chênh lệch nhau mấy về phong độ thi đấu. Mỗi đội đều có một ưu thế riêng dù không giống nhau nhưng đều có thành tích ấn tượng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button