Dự đoán, nhận định cuộc đối đầu giữa Almeria vs Barcelona 0h30 ngày 27/2/2023 

Barcelona vừa sẽ có cuộc đối đầu với Almeria vào lúc 0h30 ngày 27/2/2023 sau khi bị loại khỏi đấu trường châu Âu bằng trận thua ngược dòng 2-1 trước Man United. Liệu Barca có dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Hãy cùng chúng tôi đưa ra những nhận định và thông tin về cuộc đối đầu này. 

Dự đoán nhận định kết quả Almeria vs Barcelona 0h30 ngày 27/2/2023 
Dự đoán nhận định kết quả Almeria vs Barcelona 0h30 ngày 27/2/2023

Thông tin 2 đội Almeria vs Barcelona 

Hai đội bóng đang có thứ hạng trái ngược nhau trên bảng xếp hạng sẽ có cuộc đối đầu với nhau ở vòng 23. 

Phong độ đội chủ nhà Almeria 

Almeria đang đứng ở phía cuối bảng xếp hạng và họ đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng vào cuối mùa giải. Trải qua 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Almeria đã trải qua 3 trận thua gần đây nhất và 1 chiến thắng. 

Ở trận đấu tuần vừa rồi, Almeria đã có trận thua với tỷ số cách biệt đến 4 bàn khi thi đấu trên sân khách của Girona. Và 2 trận thua còn lại trong vòng 5 trận gần đây nhất là trước các đối thủ Real Betis, Rayo Vallecano. Chiến thắng duy nhất của Almeria là trước đối thủ Espanyol với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà.

Có thể thấy 5 trận gần nhất các cầu thủ Almeria đều ghi bàn nhưng hàng thủ thi đấu không tốt khiến họ phải nhận những trận thua đầy đáng tiếc.   

Phong độ đội khách Barcelona 

Barcelona đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga và tính đến thời điểm trước vòng 23 thì Barca đã bỏ xa 7 điểm trước Real và thi đấu ít hơn 1 trận. Xét ở đấu trường La Liga, Barca đã toàn thắng trong 5 trận nhưng ở đấu trường Châu Âu Barca đã bị loại sau khi để thua Man United ở lượt về trên sân Old Trafford.

Nỗi thất vọng của Barca khi để thua Man United ở đấu trường C2 
Nỗi thất vọng của Barca khi để thua Man United ở đấu trường C2

Nhìn chung đội hình Barca đang thi đấu khá ổn định nhưng với sự thiếu tập trung ở vòng knock-out C2 đã khiến họ dừng chân trên sàn diễn châu Âu ở mùa giải năm nay. Barca đang cho thấy phong độ hủy diệt tại giải vô địch khi cặp tiền đạo Dembele và Lewandowski đều đang ở phong độ đỉnh cao và luôn biết cách để tỏa sáng. 

Lịch sử đối đầu giữa Almeria vs Barcelona 

Nhìn qua bảng thống kê dưới đây có thể Barcelona đã bất bại tuyệt đối ở cuộc đối đầu với đội bóng Almeria. Barcelona đã có đến 5 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất khi đối đầu trước đối thủ. 

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
6/1//2022 Barcelona  2-0 Almeria
9/4/2015 Barcelona  4-0 Almeria
8/1/2014 Almeria 1-2 Barcelona 
3/3/2014 Barcelona  4-1 Almeria
28/9/2013 Almeria 0-2 Barcelona 

Chiến thắng đậm nhất của Barcelona diễn ra vào năm 2015 khi đội chủ sân Nou Camp đã có chiến thắng với tỷ số 4-0. Lần gần đây nhất vào tháng 1 năm 2022 Barca cũng đã có chiến thắng với tỷ số dễ dàng 2-0. 

Với thành tích trong lịch sử nghiêng tuyệt đối về Barca thì nhiều khả năng đội bóng này sẽ tiếp tục có chiến thắng ở trận đấu đêm nay. 

Dự đoán những cái tên góp mặt giữa Almeria vs Barcelona 

Nhiều khả năng 2 đội bóng sẽ tung ra những cái tên mạnh nhất để có thể ghi bàn và giành trọn 3 điểm 

Đội hình dự kiến Almeria 

Đội hình dự kiến: F.Martínez; Akieme, Babic, Ely, Mendes, Samu Costa, La Hoz, Robertone, Baptistao, Embarba, Luis Suarez. 

Ở cuộc đối đầu này cầu thủ trụ cột Pozo đã bị dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ cơ hội ra sân trong đội hình Almeria. Còn các cầu thủ còn lại sẽ có đủ thể lực để có thể ra sân thi đấu. 

Đội hình dự kiến Barcelona 

Barca sẽ ra sân với đội hình thiếu vắng 2 ngôi sao trụ cột Pedri và Dembele vì  chấn thương ở cuộc đối đầu với Man United. 

Dembele không thể ra sân ở trận đấu đêm nay với Almeria
Dembele không thể ra sân ở trận đấu đêm nay với Almeria

Đội hình ra sân sẽ gồm các cầu thủ: Ter Stegen; Koude, Christensen, Eric García, Balde, Roberto, De Jong, Gavi, Ferrán Torres, Ansu Fati, Lewandowski

Dự đoán kết quả, nhận định trận đấu Almeria vs Barcelona 

Chiến thắng sẽ là mục tiêu hàng đầu của Barca để họ tiếp tục gia tăng khoảng cách với Barca trên bảng xếp hạng. Sẽ không quá khó để các cầu thủ như Lewandowski, De Jong có thể ghi bàn vào lưới Almeria ở trận đấu đêm nay.

Nhiều khả năng Lewandowski sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu đêm nay 
Nhiều khả năng Lewandowski sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu đêm nay

Với chất lượng cầu thủ tốt hơn và đang xếp đầu bảng xếp hạng có lẽ Barca sẽ dâng cao lên tấn công nhầm tìm bàn thắng từ những phút đầu tiên của trận đấu. Có lẽ Barca sẽ ghi ít nhất 2 bàn thắng ở hiệp 1 để tạo khoảng cách an toàn trước giờ giải lao.  Hiệp 2, nhiều khả năng Barca sẽ thi đấu chậm lại nhưng họ cũng sẽ có thêm 1 bàn thắng để ấn định tỷ số 3-0.

Hiệp 1: 0-2

Cả trận: 0-3


Qua những chia sẻ về nhận định, dự đoán kết quả Almeria vs Barca hy vọng người chơi có cùng quan điểm với chúng tôi và mong muốn Barca giành chiến thắng để tiếp tục tạo khoảng cách trước Real. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button