Động thái của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu hậu concert như thế nào?

Nhất cử nhất động của Hoàng Thuỳ Linh và nam rapper sinh năm 1989 sau đêm diễn được bắt trọn từng khoảnh khắc.

Sau gần 1 năm vướng tin đồn quan hệ tình cảm, đến nay thì Đen Vâu mới lộ diện bên cạnh Hoàng Thuỳ Linh tại concert vào tối 29/9.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, nam rapper là khách mời đặc biệt của Hoàng Thuỳ Linh trong sự kiện này, chủ nhân bản hit “Lối Nhỏ” có màn biểu diễn ở phần cuối chương trình. Hậu Vietnamese Concert, từng cử chỉ hành động động của Hoàng Thuỳ Linh và nam rapper gốc Quảng Ninh đều lọt vào ống kính của truyền thông.

Đen Vâu lịch sự chào mọi người rồi vội vã lên xe ra về
Đen Vâu lịch sự chào mọi người rồi vội vã lên xe ra về

Sau khi hoàn thành màn biểu diễn của mình, Đen Vâu đeo kính và bịt khẩu trang kín mít nhanh chóng rời khỏi Nhà thi đấu Phú Thọ (TP. HCM), khi bước ra bên ngoài, anh liền chắp tay và nói lời cảm ơn đến các khản giả, thái động của Đen Vâu vô cùng thoải mái, bên cạnh anh cũng khôn có quá nhiều vệ sĩ. Ở phía ngoài đường ở gần khu vực Nhà thi đấu Phú Thọ, xe ô tô riêng của nam rapper cũng đã chờ sẵn, anh vội vã lên xe ra về như mọi khi ở các show diễn thông thường.

Về phía chủ nhân Vietnamese Concert, lúc ra về Hoàng Thuỳ Linh liên tục cúi chào, gật đầu cảm ơn dàn vệ sĩ, cô thoải mái vui vẻ tương tác với khán giả và người hâm mộ xung quanh sau khi concert kết thúc tốt đẹp.

Hoàng Thuỳ Linh khá thoải mái và vui vẻ sau khi kết thúc concert
Hoàng Thuỳ Linh khá thoải mái và vui vẻ sau khi kết thúc concert

Như vậy, Đen Vâu ra về trước còn Hoàng Thuỳ Linh thì về sau.

Theo dấu Hoàng Thuỳ Linh thì sau khi rời khỏi Nhà thi đấu Phú Thọ, nữ ca sĩ di chuyển đến một quán ăn để tham gia tiệc ăn mừng hậu concert. Đây là bữa tiệc công khai, có khoảng vài chục người chủ yếu tham dự chủ là thành viên trong ekip, những người đã hỗ trợ Hoàng Thuỳ Linh trong thời gian qua. Khi gặp lại những người trong ekip của mình, giọng ca “See Tình” vui vẻ trò chuyện, tương tác và cùng mọi người chụp ảnh kỷ niệm, buổi tiệc kết thúc khá muộn.

Trong tối 30/9, Hoàng Thuỳ Linh từng nhắc đến Đen Vâu và chia sẻ về những khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm concert đều có ý nghĩa quan trọng đối với cô.

Riêng Đen Vâu thì nữ ca sĩ cho biết: “Đen Vâu ở ca khúc mới ‘Miền Đất Hứa’ chính là tiếng nói ở thì tương lai, khi cô gái nhỏ đã tìm được hạnh phúc và sự tự do trong tâm hồn”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button