Đen Vâu lên tiếng “mập mờ” về mối quan hệ với Hoàng Thuỳ Linh

Động thái của Đen Vâu ngay lúc tin đang được cộng đồng mạng chia sẻ một cách "chóng mặt" đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội trong khoảng thời gian này chính là thông tin về Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh khi họ lộ tin đã làm lễ ăn hỏi cách đây không lâu.

Có thể bạn chưa biết:

 

Nhà của Hoàng Thuỳ Linh tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Nhà của Hoàng Thuỳ Linh tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Cụ thể hơn chàng rapper quê Quảng Ninh và “nữ hoàng tạo hit của Vbiz” đã hẹn hò được một khoảng thời gian khá lâu, họ cũng đã làm lễ ăn hỏi 1 tháng trước. Thông tin này được một người sống tại Tam Đảo gần nhà bố của nữ ca sĩ cho biết, bố của giọng ca “See tình” đang nấu bánh chưng để Tết này đón con rể về nhà chơi.

Ngay lập tức clip với thông tin về cặp đôi đã lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên đứng trước tin đồn này, Đen Vâu đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Theo đó, nam nghệ sĩ muốn tập trung hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả dành cho mình, về chuyện đời tư, Đen Vâu khẳng định sẽ chia sẻ thật lòng khi cảm thấy đã suy nghĩ thấu đáo. Đồng thời, nam rapper cũng thừa nhận anh sắp ra sản phẩm âm nhạc mới và mong fan cũng như khán giả hiểu rằng không có chiêu trò hay sự cố tình nào để thu hút sự chú ý.

Bài viết của Đen Vâu tuy đã giải đáp một số thắc mắc của khán giả, nhưng nó vẫn không rõ ràng trong mối quan hệ của anh với nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, chuyện hẹn hò yêu đương hay là lễ ăn hỏi vẫn không được khẳng định hay phủ định.

Đây chính là lý do mà netizen cho rằng Đen Vâu đang lảng tránh và rất có thể mối quan hệ của nam rapper với Hoàng Thuỳ Linh thật sự gần gũi và gắn bó như những gì mà mạng xã hội đang lan truyền.

Processed with VSCO with a7 preset

Tuy nhiên, phía Hoàng Thuỳ Linh lại lên tiếng phủ nhận tin đồn, báo chí liên hệ với nữ ca sĩ thì quản lý của Hoàng Thuỳ Linh để phỏng vấn về tin đồ lễ ăn hỏi của 2 nghệ sĩ thì nhận được câu trả lời: “Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button