Đoàn Di Băng tung bằng chứng khi bị tố chồng mua túi Hermès rởm 

Ông xã của Đoàn Di Bằng bị nghi mua túi Hermès rởm, "nữ đại gia quận 7" liền tung bằng chứng chồng bỏ ra 8 tỷ đồng chỉ để mua niềm vui cho mình.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng chịu chi trong việc mua hàng hiệu, đồ xa xỉ và sở hữu một bộ sưu tập xe tiền tỷ, vợ chồng Đoàn Di Băng khiến dân tình ngỡ ngàng khi mạnh tay chi tiền chỉ để mua niềm vui và thường xuyên thoải mái chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội, vì thế mỗi động thái của Đoàn Di Băng và chồng cô đăng tải đều ít nhiều nhận về những tranh cãi.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây Đoàn Di Băng lại làm dân mạng dậy sóng khi cô khoe được chồng tặng cho rất nhiều túi hiệu, trong đó chiếc túi Hermès khiến netizen bàn tàn xôn xao với nghi vấn chồng của nữ đại gia mua hàng rởm tặng vợ.

Hermès Kelly da cá sấu Himalaya
Hermès Kelly da cá sấu Himalaya

Cụ thể, trong dịp 8/3 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã tặng vợ một “mớ” túi hiệu có trị giá lên đến gần 8 tỷ để làm vui lòng Đoàn Di Băng. Được biết chỉ trong vòng 1 tháng, nữ doanh nhân sinh năm 1990 đã sở hữu 4 chiếc túi Hermès – thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ nước Pháp. Trong đó chiếc túi Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng trở thành tâm điểm khi bị nghi ngờ là hàng nhái.

Theo chia sẻ từ ông xã của Đoàn Di Băng thì anh đã phải nhờ người sang nước ngoài mua đúng hàng chuẩn về tặng cho “nóc nhà” nhân dịp 8/3. Ngoài ra, đúng ngày Quốc tế Phụ nữ, Nguyễn Quốc Vũ lại tặng thêm cho bà xã chiếc Goyard phiên bản limited (khoảng 100 triệu), Hermès Kelly da cá sấu Himalaya và 1 Hermès da cá sấu màu ngọc lục bảo hơn 5 tỷ đồng, 3 túi Hermès là Hermes Kelly màu nâu da bò (giá hơn 600 triệu).

4 chiếc túi trị giá khoảng 8 tỷ được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mua tặng Đoàn Di Băng
4 chiếc túi trị giá khoảng 8 tỷ được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mua tặng Đoàn Di Băng

Sau màn “đập hộp” khoe bộ sưu tập túi mà ông xã dành tặng cho mình, Đoàn Di Băng khiến những người theo dõi cô vô cùng ngưỡng mộ bởi sự chiều chuộng của chồng dành cho cô cũng như cách mà doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ quan tâm và hiểu rõ sở thích của vợ để “xuống tay” shopping không cần nhìn giá.

Sộ sưu tập hàng hiệu của nữ doanh nhân
Sộ sưu tập hàng hiệu của nữ doanh nhân

Tuy nhiên, màn khoe túi hiệu của Đoàn Di Băng khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ bởi để mua được những phụ kiện thời trang xa xỉ của Hermès không phải có tiền là mua được. Chính vì thế mà có một số luồng ý kiến đã nghi ngờ về nguồn gốc xuất xứ của loạt túi hiệu mà Đoàn Di Băng đang sở hữu, đặc biệt là chiếc túi da cá sấu bạch tạng nổi tiếng là khó mua nhất và nhiều người đang còn phải xếp hàng chờ đợi.

Đáp lại nghi vấn về nguồn gốc chiếc túi Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng, nữ doanh nhân sinh năm 1990 đã nhanh chóng đăng tải lên trang cá nhân hàng loạt các bằng chứng để chứng minh những chiếc túi hiệu mà ông xã tặng là hàng thật.

Theo đó Đoàn Di Băng đã chụp loạt giấy tờ liên quan đến chiếc túi dính “thị phi”. Bên dưới bằi đăng cư dân mạng đã phỉa trầm trồ trước độ chịu chi của Nguyễn Quốc Vũ với mục đích chỉ để mua vui cho “nóc nhà” của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button