Bị chê đãi tiệc toàn món Việt kém sang, Đoàn Di Băng khoe bào ngư, vi cá ở nhà  bà vú ăn đến ngán

Nữ doanh nhân cho biết các khách mời ai cũng khen buổi tiệc có nhiều món ngon.

Ngoài những lần khoe đồ hiệu, siêu xe tiền tỷ thì Đoàn Di Băng còn thường xuyên gây chú ý bởi tính cách thẳng thắn sẵn sàng đáp trả cư dân mạng, đặc biệt là ý kiến của anti-fan.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, nữ đại gia quận 7 tiếp tục lên tiếng khi có người chê bữa tiệc sinh nhật của mình là kém sang.

     

Cụ thể, bữa tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng được tổ chức tại một địa điểm sang trọng, khách mời ngoài người thân, bạn bè thì toàn những gương mặt tiếng tăm trong làng giải trí lẫn kinh doanh. Mọi khi giới nhà giàu thường đãi tiệc bằng những món Tây hay sơn hào hải vị. Thế nhưng nữ đại gia quận 7 lại chọn cho mình menu toàn đồ ăn Việt Nam.

 

Khi một số hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, một số người liên tỏ ý chê như vậy là “bèo”, Đoàn Di Băng đã lên tiếng đáp rằng mình và khách khách mời nghe những món ăn như bào ngư, vi cá, tôm hùm là ngán ngẩm, phần nữa cô cũng không biết ăn đồ Tây nên quyết định chọn đồ Việt. Đoàn Di Băng cũng không ngại tiết lộ, giá mỗi menu này của khách mời cũng không hề rẻ, gần 5 triệu đồng/khách bao gồm cả đồ uống. Ngoài ra khách tham dự ai cũng khen món ăn Việt ngon. Cô cũng mỉa mai những “khách không được mời” (ám chỉ anti-fan) thì ở nhà chê.

Thậm chí, ở dưới bài đăng Đoàn Di Băng không ngại khoe những món ăn như tôm hùm, cua hoàng đế, bào ngư,… thì các bà vú ở nhà mình cũng đã ăn ngán rồi.

Theo đó, nữ đại gia cũng công khai hoá đơn của buổi tiệc sinh nhật với con số 335 triệu đồng, ngoài ra nhân ngay đặc biệt cô còn chi 1 tỷ để đặt váy cho gia đình và đặt gói quay chụp.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button