Sau ồn ào bị chê nhan sắc ngoài đời kém xinh, Đoàn Di Băng thuê dàn vệ sĩ bảo vệ ở sự kiện ra mắt phim “Chị chị em em”

Nhan sắc Đoàn Di Băng bị “bóc trần” qua camera thường trong một sự kiện khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trên tài khoản cá nhân người đẹp lúc nào cũng đăng ảnh xinh lung linh như gái đôi mươi.

Sau thành công của bộ phim “Chị chị em em” phần 1 thì Will Vũ tiếp tục sản xuất phần 2 cho bộ phim. Diễn viên chính trong phần tiếp theo này là Minh Hằng và Ngọc Trinh, 2 người đẹp của showbiz Việt sẽ đảm nhận 2 mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn xưa và có mối liên hệ gắn bó chặt chẽ với nhau.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, ngày 29/11, sau 5 tháng bấm máy và sản xuất phim, sự kiện họp báo ra mắt “Chị chị em em” phần 2 đã được diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ cũng như người nổi tiếng…

Trong đó, Đoàn Di Băng xuất hiện đã thu hút sự chú ý của khán giả, lần này tham dự sự kiện người đẹp 3 con được bảo vệ với dàn vệ sĩ vạm vỡ. Qua hình ảnh mà “team qua đường” hóng hớt được thì nhan sắc của nữ doanh nhân đã được “tút tát” hơn so với sự kiện ra mắt phim hôm 25/11.

Lần này Đoàn Di Băng vẫn tay trong tay với ông xã, cô bối tóc cao, diện đầm đen khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm, gương mặt được makeup kỹ lưỡng và cô cũng hạn chế cười, dường như người đẹp đã biết giấu đi khuyết điểm của mình là rãnh cười sâu khiến cô lên hình trông già nua hơn so với bình thường.

Nhan sắc khác lạ của Đoàn Di Băng qua cam thường khác với ảnh cô tự đăng trên mạng xã hội
Nhan sắc khác lạ của Đoàn Di Băng qua cam thường khác với ảnh cô tự đăng trên mạng xã hội

Sau khi cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh đi sự kiện mà thuê nhiều vệ sĩ theo như làm lố thì người đẹp đã lập tức lên tiếng giải thích.

Cô cho biết mình là nhà đầu tư của phim “Chị chị em em” phần 2 và đây là phim do cô sản xuất, cô cũng không phải là khách mời của buổi họp báo ra mắt và dàn vệ sĩ cũng có một vài phần cảnh trong bộ phim này. Người đẹp còn cho biết thêm mình đưa theo nhiều vệ sĩ còn với lý do đảm bảo an ninh cho sự kiện diễn ra tốt đẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button