Đoàn Di Băng tự đăng ảnh thì xinh đẹp nhưng khi đi sự kiện thì bị camera dìm không thương tiếc

Khi bị cộng đồng mạng chê nhan sắc khác lạ, xấu hơn ảnh trên facebook tự đăng, Đoàn Di Băng lên tiếng: “Tôi đẹp xấu nó quan trọng vậy sao”.

Vừa qua ngày 23/11, Đoàn Di Băng cùng ông xã đã tham gia một sự kiện, nữ doanh nhân diện một chiếc đầm đen cúp ngực, vóc dáng thanh mảnh cân đối của Đoàn Di Băng khiến nhiều ngưỡng mộ.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên diện mạo của “bà mẹ 3 con” lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi cô thay đổi kiểu tóc, nhuộm vàng sáng và cắt mái ngố. Kiểu tóc này được cho là không hợp với cô khi làm lộ hết khuyết điểm trên gương mặt.

Hơn hết gương mặt với dấu hiệu tuổi tác như rãnh cười sâu (râu rồng), hàm vuông…. khiến cho nhiều người so sánh cô với Mạc Văn Khoa và cho rằng cô đã lạm dụng app chỉnh ảnh quá đà nên khán giả đã bị sốc khi nhìn thấy cô qua camera thường.

Ảnh Đoàn Di Băng tự đăng trên mạng xã hội
Ảnh Đoàn Di Băng tự đăng trên mạng xã hội

Sau khi nhận được nhiều ý kiến tranh cãi về nhan sắc của mình, Đoàn Di Băng đã đăng tải một đoạn chia sẻ lên tài khoản Facebook cá nhân để bộc bạch. Cô cho biết chụp bằng app hay chụp bằng cam thường thì cũng là chụp, máy cơ hay máy cùi cũng là chụp ảnh. Tất cả đều là ghi lại hình ảnh của con người qua một thiết bị, ảnh xấu hay đẹp còn phụ thuộc vào mục đích của người dùng.

Kết câu, nữ doanh nhân còn nhấn mạnh, bản thân đẹp hay xấu quan trọng với mọi người như vậy sao.

Ngoài ra cô còn đề nghị ai tò mò về ngoại hình hay nhan sắc của mình thì có thể gặp trực tiếp một buổi để tiếp xúc cho chuẩn…

Một vài sự kiện trước nhan sắc của Đoàn Di Băng qua camera thường cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi
Một vài sự kiện trước nhan sắc của Đoàn Di Băng qua camera thường cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Đoàn Di Băng là nữ doanh nhân giàu có nổi tiếng trên mạng xã hội, người đẹp gây ấn tượng bởi lối nói chuyện bán hàng duyên dáng. Đặc biệt dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng thân hình cũng như sắc vóc của cô vẫn gọn gàng khiến nhiều chị em phải ganh tị.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button