Đoàn Di Băng thuê đầu bếp xịn về nấu cho con gái nhưng vẫn bị chê vì một sai sót 

Đội ngũ đầu bếp được Đoàn Di Băng thuê về chỉ để phục gia đình của "Nữ đại gia quận 7" nhưng con gái của cô vẫn không ăn chỉ vì đầu bếp nấu sai món.

Theo Đoàn Di Băng chia sẻ, gia đình cô thuê đội ngũ đầu bếp lên thực đơn 11 món/ ngày cho vợ chồng cô và  các con trong tuổi ăn tuổi học.

Có thể bạn chưa biết:

Cách đây không lâu, Đoàn Di Băng đã chia sẻ đoạn clip cô con gái lớn của mình là bé Hana Linh Đan (11 tuổi) bày tỏ cảm xúc với những điều không vừa ý đó là khoá trái cửa phòng và khóc lóc khiến cả nhà được một phen hết hồn.

Theo đó, Đoàn Di Băng đã từ tốn trò chuyện cùng con gái để tìm hiểu việc gì đang xảy ra khiến con gái lớn phản ứng dữ dội. Được biết Linh Đan giận dỗi bởi đầu bếp làm sai món ăn và phục vụ món mà cô bé ghét. Chứng kiến cảnh con gái có phản ứng dữ dội với món ăn mà cô bé không thích, nữ đại gia quận 7 đã cố gắng giải thích cho con hiểu rằng nếu đó là món ăn mà cô bé cảm thấy không giống món mà bé thích thì hãy nói ra chứ không nên giận dỗi rồi khóa cửa phòng khóc lóc.

Đoàn Di Băng căn dặn con gái không được có hành động khoá cửa như vậy vì nếu có chuyện gì không hay thì sẽ không kịp phản ứng. Đặc biệt khi người lớn gọi ra nhưng con gái không nghe lời như vậy là sai.

Đoàn Di Băng nói với con gái rằng sau này không được phép khoá cửa lại như vậy, có chuyện gì phải nói ra chứ không được giận mọi người, giận như vậy thì cô bé sẽ là người chịu thiệt thòi, chịu đói bụng chứ không phải là mọi người chịu đói. Sau khi dạy cho con hiểu xong vấn đề, cô còn hỏi con gái có đói bụng không và dỗ dành cô bé đi ăn.

Trong 3 người con của vợ chồng Đoàn Di Băng, bé Hana Linh Đan là chị cả, có tính cách hiền lành và ít nói nhất trong 3 chị em. Chính vì điều này mà Đoàn Di Băng cảm thấy thương con bởi chuyện gì cô bé cũng để trong lòng, ít khi nói ra.

Nhiều mẹ trẻ cũng góp ý Đoàn Di Băng nên uốn nắn con gái cứng rắn hơn để bé không hình thành tính cách tiểu thư, giận dỗi. Đáp lại, “Nữ đại gia quận 7” cho ràng, trẻ nhỏ từ 9-18 tuổi là giai đoạn bé đang lớn và chuẩn bị dậy thì, đây là bước ngoặc thay đổi tâm lý mà ngay cả chính bản thân những đứa trẻ cũng không kiểm soát được. Vì thế bé sẽ có những tâm lý buồn vui bất thường. Đoàn Di Băng nghĩ rằng là mẹ thì cô chỉ nên nhẹ nhàng hướng dẫn và làm bạn cùng con. Nếu nghiêm khắc qua hoặc quá nghiêm trọng vấn đề lên thì sẽ không tốt cho cả bé và mối quan hệ giữa 2 mẹ con.

Qua những gì Đoàn Di Băng chia sẻ về cách chăm con, có thể thấy cô đã có sự chuẩn bị nhất định để đồng hành cùng con trải qua những giai đoạn, cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của con.

Vợ chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng là đại gia chịu chi, cô từng thu hút chú ý khi thuê cho mỗi người con một vú em để theo sát 24/7, gia đình cô còn có cả dàn vệ sĩ chuyên nghiệp bảo vệ trước cửa nhà, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ chuyện cơm nước trong gia đình, ngay cả giúp việc trong nhà cũng thường xuyên được ăn hải sản, những món đắt tiền cao cấp.

Về lý do cô thuê dàn đầu bếp về để chuẩn bị chuyện ăn uống trong gia đình, Đoàn Di Băng chia sẻ, phần lớn là cô muốn các con và hai vợ chồng được ăn những món yêu thích.

Được biết, dàn đầu bếp được chồng của Đoàn Di Băng tuyển từ nhà hàng Á – Âu – Hoa về để có thể phục vụ được tất cả những món ăn mà mẹ con cô thích và có thể yêu cầu bất cứ lúc nào.

Sự cố làm sai món ăn là một sai sót hiếm có, có thể là do quá trình truyền đạt thông tin đầu bếp hiểu nhầm ý nên mới làm không đúng món mà bé Hana thích. Sau khi được mẹ nhẹ nhàng giải thích, Hana đã bình tĩnh và quay lại bàn ăn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button