Đỗ Thị Hà khóc hết 5 phút khi kết thúc nhiệm kỳ có phải quá “ô dề”

Đỗ Thị Hà vừa kết thúc nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu Việt Nam. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, nàng hậu đã bị dân mạng đánh giá vì khóc tận 5 phút.

Cảm xúc trên sân khấu trong đêm chung kết là điều đương nhiên, nhưng các hoa hậu cần biết cách kiềm chế bản thân để không tạo hình ảnh xấu, khó chịu cho khán giả. Cho dù đó có phải là cảm giác thật hay không, nếu bạn làm điều đó quá nhiều, nó sẽ trở thành một “nỗi ám ảnh”. 

Nàng hậu bật khóc nức nở khi kết thúc nhiệm kỳ
Nàng hậu bật khóc nức nở khi kết thúc nhiệm kỳ

Đỗ Thị Hà trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2022 trước khi tân Hoa hậu đăng quang, bước những bước chậm rãi như thể cô vẫn còn tiếc nuối điều gì đó trong 2 năm đăng quang. 

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà đã khóc không ngừng hơn 5 phút trong bài phát biểu của mình. Đám đông nghe rõ tiếng khóc nghẹn ngào của Đỗ Thị Hà. Nhiều khán giả cho rằng không có lý do gì để cô khóc nhiều như vậy. 

Nhiều ý kiến cho rằng Hà đang làm quá
Nhiều ý kiến cho rằng Hà đang làm quá

Kết thúc bài phát biểu, người đẹp xin phép được gọi tên cô một cách kiêu hãnh và tự hào. Nhưng cô gọi tên anh với một tiếng kêu yếu ớt. 

Người xem truyền hình trực tiếp tại trường THPT Phú Thọ (TP.HCM) đã đáp lại bằng những tiếng hô “Hà, đừng khóc”, nhưng cô ấy vẫn tiếp tục khóc. Ngoài những người hâm mộ ủng hộ, nhiều người xem trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số cũng bình luận về sự thất vọng của họ. 

Hình ảnh xinh đẹp của Đỗ Hà trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Hình ảnh xinh đẹp của Đỗ Hà trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Khán giả bình luận: “Tiếc cho cô Đỗ Thị Hà người mà trí tuệ, nhan sắc và lòng dũng cảm bị che mờ bởi nước mắt, tiếng nức nở, lời than vãn, ân hận, tiếc nuối…”; “Chả hiểu sao xúc động quá, thở phì phò thôi mà nóng quá”; “Mày mà khóc thì khổ lắm”; “Tiếng khóc giả tạo”; “Điều gì truyền cảm hứng?”… 

Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà trao vương miện cho Tân hoa hậu
Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà trao vương miện cho Tân hoa hậu

Đỗ Thị Hà đăng video bài phát biểu của mình lên một fanpage nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và có ý kiến ​​cho rằng bài phát biểu của Đỗ Thị Hà giống với bài phát biểu của Thùy Tiên. Con đường nhưng bản lĩnh tự tin và trưởng thành trong chặng đường cuối cùng còn rất xa. 

Bố mẹ nàng hậu cũng không kìm nén được cảm xúc khi thấy con gái khóc
Bố mẹ nàng hậu cũng không kìm nén được cảm xúc khi thấy con gái khóc

Trước những ý kiến ​​chỉ trích Đỗ Thị Hà, một thính giả bênh vực: “…Sao phải nghiêm khắc thế, lúc được phép mềm mỏng, nhưng buộc phải theo chuẩn mực. 

Hà cũng là con người, cũng là một cô gái bình thường như bao cô gái khác, nên nếu có thành kiến ​​hay chỉ trích thì hãy giữ trong lòng, công bằng hơn, hãy ngồi nhìn lại hành trình trưởng thành của Hà, bạn sẽ biết nàng hậu đã cố gắng như thế nào”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button